download Barbershop Simulator other

Barbershop Simulator

 other

Download Barbershop Simulator - Game mô phỏng thợ cắt tóc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2020

Barbershop Simulator là game mô phỏng biến bạn thành người thợ cắt tóc tài năng và thực hiện nhiều nhiệm vụ chăm sóc khách hàng ghé thăm cửa hiệu, đồng thời phô diễn kỹ năng điều khiển dao cạo điện và dao cạo lưỡi rời điêu luyện để ghi điểm theo mức độ hài lòng của khách hàng.


Trong game Barbershop Simulator, mỗi nhân vật khách hàng đều có những yêu cầu khác nhau từ cắt tỉa sơ qua đến cạo sạch nhẵn râu, v.v. Các nhiệm vụ trong Barbershop Simulator thường không quá khó thực hiện, nhưng yêu cầu độ chính xác và khả năng tập trung chú ý cao khi thực hiện các thao tác di chuyển chuột và click chuột phải để cạo râu. Màn hình thống kê hiển thị kết quả lao động của bạn và chất lượng phục vụ khách hàng sẽ được đánh giá qua số tiền khách trả cho dịch vụ của bạn.

Nếu bạn là người thích những tựa game hài hước thì Don't Stop! Eighth Note là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn mang đến cho bạn những tiếng cười sảng khoái, nhiệm vụ của bạn trong Don't Stop! Eighth Note là la hét thật to, thật lớn để giúp nhân vật vượt qua mọi chướng ngại trên đường đi.

 

Barbershop Simulator
Download Barbershop Simulator - Phần mềm Game mô phỏng thợ cắt tóc

 

Barbershop Simulator sử dụng hệ thống đồ họa Unreal Engine 4 cung cấp nhiều tính năng cao cấp cũng như có khả năng kết xuất mọi dữ liệu, hiển thị hình ảnh sắc nét. Tuy nhiên, hệ thống máy tính cần đáp ứng một số yêu cầu nhất định về hệ thống, kể cả khi toàn bộ màn hình chỉ bao gồm một gương mặt người, dao cạo và vật dụng trang trí khác.

Slither IO cũng là tựa game khá thú vị dành cho những người thích những tựa game đơn giản, ít kịch tính, đây là lựa game rắn săn mồi tương tự như trên các máy Nokia đời cũ, Slither IO có nhiều cấp độ chơi để thử thách bạn và để đạt được số điểm cao là điều không hề dễ dàng.

Các tính năng chính của game Barbershop Simulator:

- Game mô phỏng.

- Thống kê chất lượng dịch vụ cạo râu của người chơi.

- Sử dụng hệ thống đồ họa Unreal Engine 4.


Liên kết tải về - [498 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lịch cắt tóc tháng 6/2020
    Nắm được ngày tốt/xấu trong lịch cắt tóc tháng 6/2020, bạn đọc có thể chủ động đặt lịch và đến tiệm làm tóc, cắt tỉa tóc, thay đổi diện mạo của mình. Bằng việc tuân thủ những quy định khắt khe của
  • Lịch cắt tóc tháng 4/2020
    Nếu đang có ý định cắt tóc, tỉa tóc, sửa sang diện mạo của mình trong tháng 4 này, bạn cần tham khảo lịch cắt tóc tháng 4/2020 của Taimienphi.vn. Thông qua nội dung bài viết, các bạn sẽ tìm được rất
  • Lịch cắt tóc tháng 9/2019
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với lịch cắt tóc tháng 9/2019, Taimienphi.vn gợi ý cho bạn những ngày tốt để đi cắt, sửa sang lại mái tóc của mình, hỗ trợ bạn lựa chọn được ngày đi sửa tóc mang lại nhiều may mắn, tài lộc nhất cho mình.
  • Lịch cắt tóc tháng 5/2020
    Xem lịch cắt tóc tháng 5/2020, bạn đọc sẽ tìm được nhiều ngày tốt, giờ đẹp, thuận lợi để cắt, tỉa mái tóc của mình. Không chỉ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, việc xem ngày tốt cắt tóc
  • Lịch cắt tóc tháng 10/2019
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết tổng hợp lịch cắt tóc tháng 10/2019, cung cấp thông tin để bạn tham khảo chọn ngày cát/hung để cắt tóc, thay đổi kiểu tóc phù hợp với tuổi, gương mặt và vóc dáng của mình, mang đến sự vui vẻ, may mắn, tài lộc cho bạn trong cả tháng.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Lịch cắt tóc tháng 7/2020
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tham khảo lịch cắt tóc tháng 7/2020, các bạn sẽ tìm được những ngày tốt/xấu để cắt tóc, hớt tóc hoặc thực bất kỳ sự thay đổi nào trên mái tóc của mình. Cắt tóc, sửa tóc theo giờ hoàng đạo trong tháng 7 bằng những kiểu tóc đẹp sẽ giúp bạn có tinh thần trẻ trung, lạc quan, thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong cả tháng.
  • Cách xem ngày cắt tóc cho trẻ sơ sinh
    Với cách xem ngày cắt tóc cho trẻ sơ sinh, bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về tóc máu, 14 ngày vượng cắt tóc máu cho trẻ sơ sinh cũng như những điều kiêng kỵ khi cắt tóc cho bé,... Đọc và tuân thủ những điều
  • Mẫu tóc uốn đẹp nhất hiện nay
    Bạn đang muốn làm tóc, kiểu tóc uốn đẹp nhưng bạn chưa biết uốn kiểu tóc đẹp nào để hợp với gương mặt của mình, vậy hãy tham khảo những mẫu tóc ngắn, dài uốn đẹp dưới đây. Bên cạnh đó, bạn cũng nên
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Kiểu tóc tỉa layer ngắn gọn cho mặt tròn
    Kiểu tóc tỉa layer ngắn gọn cho mặt tròn sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ tại bài viết này giúp bạn sở hữu khuôn mặt tròn có ý định cắt tóc này có thể lựa chọn. Nhưng mẫu tóc này sẽ giúp
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
Barbershop Simulator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Barbershop Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat barbershop simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Barbershop Simulator other


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm