download Barclays Mobile Banking Cho Android

Barclays Mobile Banking

 Cho Android

Download Barclays Mobile Banking - Dịch vụ ngân hàng di động của Barclays

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/05/2019

Barclays Mobile Banking là dịch vụ ngân hàng di động trực tuyến của Barclays - một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới, hỗ trợ cho các khách hàng quản lý tài khoản cá nhân và thực hiện các giao dịch tài chính qua một tài khoản trên ứng dụng. Bạn cũng được xem các chi nhánh và máy rút tiền gần nhất, bảo mật hoàn toàn cho các dữ liệu tài chính của bạn.



Đối tượng có thể download và sử dụng Barclays Mobile Banking là công dân từ 16 tuổi trở lên và bạn có số điện thoại di động đã đăng ký ở Vương quốc Anh và tài khoản hiện tại của Barclays. Với ứng dụng ngân hàng di động này, bạn có thể đăng nhập nhanh chóng qua mật khẩu hoặc dấu vân tay, quản lý tài khoản cá nhân cũng như doanh nghiệp, xem lịch sử giao dịch, kiểm tra số dư, chuyển tiền giữa các tài khoản nhanh chóng.

barclays mobile banking

Download Barclays Mobile Banking, Dịch vụ ngân hàng di động của Barclays

Barclays Mobile Banking cho phép tìm kiếm các chi nhánh giao dịch hoặc ATM gần nhất, tải lên, sắp xếp và lưu trữ các tài liệu quan trọng của bạn một cách an toàn với Barclays Cloud It, chỉ cần sử dụng máy ảnh của bạn để chụp ảnh các tài liệu bạn muốn lưu trữ. Với mã PIN di động, bạn sẽ đăng nhập và Ngân hàng trực tuyến dễ dàng, nhận các hỗ trợ từ nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Còn ứng dụng OCB Mobile Banking dành cho các khách hàng của ngân hàng OCB với chức năng giao dịch tài chính qua di động tiện lợi và dễ dàng, OCB Mobile Banking được thiết kế với giao diện hiện đại và bảo mật cao đảm bảo an toàn tuyệt đối khi giao dịch.

Các tính năng chính của Barclays Mobile Banking:

- Quản lý tài khoản ngân hàng cá nhân và doanh nghiệp

- Kiểm tra lịch sử giao dịch

- Chuyển tiền giữa các tài khoản

- Tìm chi nhánh giao dịch, máy rút tiền gần nhất

- Lưu trữ các tài liệu quan trọng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Barclays Mobile Banking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat barclays mobile banking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Barclays Mobile Banking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YONO SBI 3/5 Dịch vụ ngân hàng di động của YONO SBI
  • George Go Slovensko 3/5 Dịch vụ ngân hàng trực tuyến thông minh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm