download Barcode Label Maker Enterprise Edition 7.80

Barcode Label Maker Enterprise Edition

 7.80

Download Barcode Label Maker Enterprise Edition - Tạo mã vạch trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/07/2016

Barcode Label Maker Enterprise Edition là phần mềm tiện lợi cho việc thiết kế và tạo mã vạch trên máy tính. Với Barcode Label Maker Enterprise Edition người dùng có thể tùy chỉnh hình ảnh mã vạch với các hiệu ứng cụ thể như font chữ, chiều cao, chiều rộng, kích thước nhãn... để có một chất lượng hình ảnh tốt nhất


Mã vạch hay Barcode là một ký hiệu tổ hợp các khoảng trắng và vạch thẳng để biểu diễn các mẫu tự, ký hiệu và các con số. Sự thay đổi trong độ rộng của vạch và khoảng trắng biểu diễn thông tin số hay chữ số dưới dạng mà máy có thể đọc được. Hiện nay, mã vạch được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực và ngày càng trở nên rất quan trọng, đặc biệt là trong việc xác định xuất xứ hàng hóa.

Barcode Label Maker Enterprise Edition là một trong những phần mềm tạo mã vạch khá hiệu quả được rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, đặc biệt chương trình hỗ trợ với hầu hết các chuẩn mã vạch phổ biển hiện nay như EAN 13 (2 hoặc 5), EAN 8 (2 hoặc 5), UPCA (2 hoặc 5), UPCE (2 hoặc 5), ISBN, ISSN (2 hoặc 5), Code 128, Code 11, Code 93, Code 39, FIM Codes (3 kiểu), Codabar, ITF14 (EAN/ITF 14), Postnet, Japanpost customer barcode, Horizontal bars, MSI, Interleaved....

barcode label maker enterprise edition

Barcode Label Maker Enterprise Edition đi kèm với rất nhiều các mẫu mã vạch giúp cho việc thiết kế của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, với kiểu mã vạch đã chọn, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa chỉ bằng một vài thao tác đơn giản như kéo và điều chỉnh các góc cạnh của hình ảnh.

Ngoài ra, với những người đòi hỏi độ chính xác cao trong thiết kế có thể thiết lập thủ công bằng cách định các chỉ số trong cấu hình. Do đó, người dùng có thể thiết lập các kích thước chính xác cho mã vạch, thay đổi màu đường viền, sắp xếp, chỉnh chiều rộng và chiều cao của các thanh, phông chữ và biểu tượng (theo các tiêu chuẩn mã vạch khác nhau được hỗ trợ). Bạn cũng có thể thiết kế mã vạch tùy chỉnh được bằng cách thêm đường nét, văn bản, hình ảnh, hình chữ nhật, elip và các đối tượng thiết kế hình ảnh tương tự khác.

Sau khi mã vạch được thiết kế bởi Barcode Label Maker Enterprise Edition, người dùng có thể xuất ra với nhiều định dạng hình ảnh như BMP, JPG, GIF, WMF, PNG và TIFF. Đồng thời mã vạch tạo ra có thể được sử dụng trong các ứng dụng Windows: Word, Paint, Excel,…Không chỉ có vậy, chương trình còn hỗ trợ các phím tắt tiện lợi cho việc thao tác, cũng như cho phép xem trước mã vạch. Đặc biệt chiều cao và chiều rộng của mã vạch được thiết kế một cách thân thiện và rất đẹp mắt.

Các tính năng chính của Barcode Label Maker Enterprise Edition:

- Tạo mã vạch chất lượng cao, có thể tùy chỉnh và in ra

- Xuất mã vạch ra nhiều định dạng hình ảnh khác nhau

- Hỗ trợ in nhiều mã vạch

- Đơn giản, linh hoạt, dễ sử dụng

- Tùy chỉnh màu sắc, phông chữ, và các giá trị mã vạch theo ý muốn

- Tạo ra mã vạch theo nhiều kích cỡ, hình dáng khác nhau dựa vào thiết lập màu sắc và phông chữ.

Cách cài đặt phần mềm Barcode Label Maker Enterprise Edition:

Người dùng sau khi download Barcode Label Maker Enterprise Edition tiến hành giải nén và chạy file cài đặt của phần mềm. Bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Nhấn Run để bắt đầu chạy file cài đặt

barcode label maker enterprise edition 2

Bước 2: Cửa sổ cài đặt xuất hiện, bạn tiến hành lựa chọn ngôn ngữ cho phần mềm. Ở đây chỉ có một vài ngôn ngữ phổ biến và chưa có tiếng Việt, vì vậy chúng ta sẽ lựa chọn Tiếng Anh (English) là ngôn ngữ cài đặt chính. Bạn nhấn OK để tiếp tục.

barcode label maker enterprise edition 3

Bước 3: Tiếp đến là các thông tin và điều khoản khi sử dụng phần mềm. Bạn chọn I accept the agreement để chấp nhận và nhấn Next để sang bước kế tiếp.

barcode label maker enterprise edition 4

Bước 4: Chương trình mặc định sẽ được cài đặt trong ổ đĩa C, bạn có thể lựa chọn ổ đĩa và thư mục cài đặt khác bằng cách nhấn vào nút Browse. Sau đó nhấn Next để tiếp tục

barcode label maker enterprise edition 5

Bước 5: Bạn có thể lựa chọn biểu tượng Shortcuts của chương trình được gắn trong menu Start hoặc hủy bỏ lựa chọn bằng cách tích vào mục Dont create a Start Menu folder và nhấn Next để sang bước kế tiếp.

barcode label maker enterprise edition 6

Bước 6: Bạn tích vào mục Create a desktop shortcut để tạo biểu tượng Shortcut ra ngoài màn hình hoặc để không và nhấn Next.

 

barcode label maker enterprise edition 7

Bước 7: Xem lại thông tin cài đặt của phần mềm, ngoài ra bạn có thể thay đổi những thông tin này bằng cách nhấn Back để quay lại, còn không nhấn Install để bắt đầu quá trình cài đặt.

barcode label maker enterprise edition 8

Bước 8: Quá trình cài đặt được diễn ra, sau cùng bạn nhấn Finish để kết thúc.

barcode label maker enterprise edition 9

Hướng dẫn sử dụng Barcode Label Maker Enterprise Edition

 

Sau khi cài đặt thành công Barcode Label Maker Enterprise Edition, bạn mở chương trình và tiến thành việc tạo mã Barcode

-Trên giao diện cửa sổ làm việc của phần mềm, bạn nhấn nut New để bắt đầu một dự án mới đồng thời lựa chọn kiểu khung hình cho mã vạch.

barcode label maker enterprise edition 10

- Tiếp theo bạn chuyển sang tab Insert Elements. Tại đây để chèn mã vạch bạn nhấn vào mục Barcode và lựa chọn các kiểu mã vạch cần chèn. Sau đó nhấn giữ chuột và kéo để tạo kích thước cho mã vạch.

barcode label maker enterprise edition 11

- Bạn có thể chèn hình ảnh, các biểu tượng hình học và text bằng cách lựa chọn các phím menu tương ứng. Ngoài ra, để chỉnh kích thước và thông tin của mã vạch bạn thực hiện bằng cách điều chỉnh các thông số trong menu phải.

barcode label maker enterprise edition 12

Như vậy bạn đã biết cách tạo một mã vạch cho sản phẩm của mình, sau cùng bạn lựa chọn lưu hoặc in mã vạch đã tạo.

Trên đây bài viết giới thiệu về phần mềm Barcode Label Maker Enterprise Edition cũng như hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng. Hy vọng với sự trợ giúp của phần mềm việc thiết kế Barcode của bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Chúc bạn thành công.


Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Barcode Label Maker Enterprise Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat barcode label maker enterprise edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Barcode Label Maker Enterprise Edition 7.80


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm