download Barcode Scanner Cho Android

Barcode Scanner

 Cho Android

Download Barcode Scanner - Ứng dụng đọc mã vạch cho điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 27/10/2020

Barcode Scanner là ứng dụng quét mã vạch (barcode) và mã QR mạnh mẽ dành cho các thiết bị di động Android. Bên cạnh tính năng đọc mã vạch, mã QR trên hầu hết các sản phẩm, Barcode Scanner còn hỗ trợ người dùng tạo mã vạch hoàn toàn miễn phí.


Chỉ cần sự hỗ trợ từ camera trên điện thoại thông minh/máy tính bảng Android, ứng dụng Barcode Scanner có khả năng quét mã vạch, mã QR có trên hầu hết sản phẩm mà không cần kết nối Internet. Thông tin ngay lập tức được giải mã và hiển thị kết quả.

Download Barcode Scanner cho Android - Ứng dụng dụng quét mã vạch chuyên nghiệp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

QR Code Reader cũng là ứng dụng đọc mã vạch giúp người dùng truy xuất thông tin sản phẩm một cách hiệu quả, QR Code Reader có khả năng độc tất cả các mã QR và mã vạch như: mã sản phẩm, URL, danh bạ, số điện thoại...

Kết quả giải mã trong chương trình Barcode Scanner được lưu trong phần lịch sử quét của ứng dụng và phân loại theo tên, ngày tháng và kiểu dữ liệu như vị trí, email, liên lạc, URL... tùy thuộc vào cài đặt của người dùng. Bên cạnh đó, Barcode Scanner còn là một công cụ tạo mã vạch đơn giả và hiệu quả, cho phép bạn tạo mã vạch mới của riêng mình.

Bạn tham khảo thêm tiện ích mở rộng có tên Youtube Downloader Video để hỗ trợ cho việc tải các video từ Youtube về máy tính của mình, Youtube Downloader Video tương thích với nhiều trình duyệt hiện nay và thực hiện việc download video với tốc độ nhanh chóng.

Những tính năng chính của ứng dụng Barcode Scanner:

- Quét mã vạch và mã QR mạnh mẽ dành trên thiết bị Android

- Giải mã mã vạch và đọc mã QR với tốc độ nhanh chóng

- Lưu lịch sử quét và sắp xếp dữ liệu khoa học

- Quét và tạo mã vạch không cần kết nối mạng

- Hoạt động dưới sự hỗ trợ của camera trên thiết bị


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Barcode Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat barcode scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Barcode Scanner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QR Code Reader 3/5 Ứng dụng quét mã vạch, tra cứu thông tín sản phẩm cho di động
  • QR Expert 3/5 Ứng dụng quét mã vạch cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm