download Barrels Essence Manager 2.3.6

Barrels Essence Manager

 2.3.6

Download Barrels Essence Manager - Quản lý cửa hàng tinh dầu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/02/2021

Barrels Essence Manager là ứng dụng hỗ trợ bạn quản lý tất cả các hoạt động của các cửa hàng tinh dầu, kể cả một cửa hàng trực tuyến hay cửa hàng trên thực tế. Phần mềm này sẽ giúp bạn kiểm soát đơn đặt hàng của khách, hàng tồn kho, hàng đã xuất đi, thanh toán nợ, xuất hóa đơn trên một giao diện đơn giản và dễ dàng thao tác.


Barrels Essence Manager sử dụng cho các cửa hàng bán tinh dầu hay các loại mặt hàng tương tự với khả năng giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh của bạn. Bạn sẽ nắm được trong số lượng thùng dầu trong cửa hàng, đơn đặt hàng của khách, tình trạng chất lượng của hàng hóa. Điều này giúp bạn có kế hoạch nhập hàng khi hàng đã gần hết, hoặc hạn chế nhập hàng nếu việc kinh doanh không hiệu quả. Để phần mềm hoạt động được, bạn cũng phải cài đặt Java để khởi chạy file thực thi.

 

download barrels essence manager


Phần mềm quản lý bán hàng Barrels Essence Manager cung cấp cho bạn một công cụ để đơn giản hóa việc quản lý hàng tồn kho, gồm số lượng các thùng dầu, dung tích của các thùng, thời gian ở kho... trên một giao diện có phần truyền thống nhưng lại khá trực quan. Nếu bạn đang sở hữu kiểu loại hình cửa hàng này thì phần mềm quản lý này sẽ rất cần thiết cho bạn. Bạn cũng sẽ nắm được số hóa đơn bán hàng đã xuất ra, công nợ khách hàng, tạo ra các danh mục để quản lý hàng hóa.

Phần mềm quản lý bán hàng Barrels Essence Manager hỗ trợ lập, tổ chức và quản lý các dữ liệu một cách khoa học để bạn có thể tìm kiếm và xem dễ dàng. Việc lưu trữ và bảo mật cũng được thực hiện tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm, vừa tiết kiệm thời gian, góp phần tăng doanh thu nhanh chóng. Bạn cũng có thể xuất các báo cáo chi tiết cho mỗi kỳ, mỗi quý kinh doanh. Việc quản lý cửa hàng bằng phần mềm quản lý bán hàng Barrels Essence Manager là cách thức khá phổ biến và chuyên nghiệp hiện nay, giúp bạn đơn giản hõa công việc kinh doanh của mình.

Các tính năng chính của Barrels Essence Manager:

- Quản lý hoạt động cửa hàng tinh dầu
- Quản lý và theo dõi hàng tồn kho
- Kiểm tra tình trạng đơn hàng
- Quản lý nhập xuất hóa đơn
- Xuất các báo cáo chi tiết


Liên kết tải về - [24.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Barrels Essence Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat barrels essence manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Barrels Essence Manager 2.3.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ag_Jewellery 5/5 Hỗ trợ kinh doanh đồ trang sức
  • HandiFox 3/5 Quản lý hàng hóa tồn kho, kinh doanh
  • SSE InventoryQuản lý hàng hóa, kinh doanh
  • TesseraQuản lý kinh doanh, hàng tồn kho
  • Amazon SellerỨng dụng hỗ trợ bán hàng trên Amazon
  • NowPOSPhần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp
  • MShopKeeperQuản lý bán hàng thời trang, thu chi, hàng tồn kho
  • Cash RegisterTheo dõi doanh thu, tình hình tài chính
  • AccNet9 ERPQuản lý hàng tồn kho, kiểm kê kho hàng
  • FlickRocketHỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm