download Base Wework Mới nhất

Base Wework

 Mới nhất

Download Base Wework - Phần mềm lên kế hoạch, quản lý dự án cho doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2019

Base Wework là phần mềm hỗ trợ quản lý công việc và dự án cho doanh nghiệp theo xu hướng công nghệ 4.0 một cách hiệu quả, Base Wework là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tinh hoa của các mô hình quản lý nổi tiếng trên thế giới để giải quyết bài toán điều hành công việc và dự án của doanh nghiệp.



Tính năng đầu tiên phải kể đến trong Base Wework đó là lập kế hoạch thông minh, tổ chức công việc và phân bổ nguồn lực hiệu quả trên một nền tảng hợp nhất. Tiện ích cho phép bạn khởi tạo danh sách công việc, phân bổ nguồn lực và theo dõi tiến độ qua bảng một cách hiệu quả.

base wework

Download Base Wework - Phần mềm quản lý công việc chuyên nghiệp trên PC

Bên cạnh đó, Base Wework còn mang đến cho người dùng hệ thống đăng ký sử dụng các loại tài nguyên trong doanh nghiệp. Chức năng này cho phép doanh nghiệp giao tiếp và trao đổi nội bộ, cộng tác với khách hàng, chia sẻ và quản lý tài liệu cũng như gửi thông báo trong thời gian thực. Thêm nữa, tính năng báo cáo tự động - Data driven khiến mọi thứ trở nên minh bạch và rõ ràng hơn. Báo cáo cập nhật theo thời gian thực với biểu đồ dữ liệu trực quan, giúp người dùng kiểm soát mức độ thành công của nhiều dự án.

base wework 2

Tải Base Wework - Phần mềm lên kế hoạch, quản lý dự án cho doanh nghiệp

Ngoài ra, Base Wework còn nổi bật với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, đáp ứng được hầu hết các phương thức quản lý và nhu cầu của doanh nghiệp. Tiện ích cho phép người dùng tùy chỉnh hiển thị: danh sách, bảng tiến độ, bảng kéo thả và bảng công việc theo thành viên. Bạn cũng có thể tùy chỉnh trường dữ liệu cũng như tùy chỉnh phân quyền: dễ dàng phân quyền sử dụng cho từng đối tượng tham gia vào mỗi dự án như quyền truy cập, giao việc, bình luận trong công việc.

Wunderlist cũng là phần mềm quản lý công việc được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Wunderlist giúp bạn có thể quản lý danh sách các công việc của mình trên máy tinh một cách cực kỳ khoa học và mang tính hiệu quả cao.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Base Wework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat base wework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Base Wework Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OrangeScrum 3/5 Quản lý dự án cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • VPSolution 5/5 Phần mềm quản lý công việc, quản lý dự án
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm