download Bass Treble Booster 1.1

Bass Treble Booster

 1.1

Download Bass Treble Booster - Chỉnh âm lượng, nâng cao chất lượng audio

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2018

Bass Treble Booster là công cụ chỉnh sửa âm thanh, hỗ trợ người dùng nâng cao chất lượng âm thanh của bài hát bằng cách tăng/giảm âm lượng bằng một trong nhiều dải tần và kết xuất dự án để phát trên hầu hết thiết bị phát và lưu trữ.


Bass Treble Booster có vai trò giống như bộ hiệu chỉnh dải rộng (band equalizer), cho phép người dùng điều chỉnh dải tần để định hình âm thanh đầu ra. Bạn tùy ý chỉnh sửa tần số âm thấp, trung bình và âm cao cho tới khi đạt được chất lượng âm mong muốn. Bass Treble Booster làm việc với nhiều định dạng đầu vào, trong đó có MP3, FLAC, WAV, OGG, WMA, APE, WV, AAC, M4A và AIFF.

AudioSphere cũng là công cụ chỉnh sửa âm thanh giúp tùy chỉnh âm về các mặt Volumn, Balance, Treble, Bass, sao cho đạt được các thông số chuẩn nhất, ngoài ra AudioSphere còn được thiết kế với giao diện khá đẹp mắt, tương tự như một chiếc đồng hồ giúp bạn hứng thú hơn mỗi khi làm việc.

Để tránh mất nhiều thời gian để xử lý nhiều bài hát khác nhau với hiệu chỉnh tượng tự, Bass Treble Booster cho phép lưu cách sắp đặt equalizer làm cài đặt sẵn có để sử dụng khi thích hợp. Sau khi chỉnh sửa âm thanh xong, chương trình hỗ trợ kết xuất dự án dưới định dạng FLAC, WAV hay MP3.

FxSound Enhancer cũng là phần mềm có nhiều chức năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp, giúp bạn xem phim nghe nhạc tuyệt vời hơn, ngoài các tính năng chỉnh sửa cơ bản FxSound Enhancer còn hỗ trợ chuyển đổi nhanh chóng giữa loa và tai nghe, thể loại âm nhạc và giọng nói.

Những tính năng chính của phần mềm Bass Treble Booster:

 

- Tăng/giảm âm lượng bằng một trong nhiều dải tần

- Tùy ý chỉnh sửa tần số âm thấp, trung bình và âm cao

- Lưu cách sắp đặt equalizer làm cài đặt sẵn để sử dụng cho bài hát khác

- Làm việc với hầu hết file audio phổ biến

- Kết xuất dự án dưới định dạng FLAC, WAV hay MP3



Liên kết tải về - [1.47MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bass Treble Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bass treble booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bass Treble Booster 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm