download Bắt Chữ 2 cho Android 9.4

Bắt Chữ 2 cho Android

 9.4

Download Bắt Chữ 2 cho Android - Game giải đố nhìn hình đoán chữ

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/04/2021

Bắt Chữ 2 cho Android là game đuổi hình bắt chữ phần 2, là phiên bản mới nhất của trò chơi đuổi hình bắt chữ yêu thích nhất trên di động. Bắt Chữ 2 cho Android không ngừng khẳng định sức hút của mình với tất cả người chơi sau bao năm ra mắt và luôn nằm trong top những game có lượng người chơi đông nhất tại Việt Nam.


Giới thiệu Bắt Chữ 2 cho Android

Bắt Chữ 2 cho Android gồm các câu hỏi đuổi hình bắt chữ theo chủ đề vẫn giữ nguyên lối chơi kinh điển đó là người chơi sẽ nhìn hình và đoán câu trả lời đang được cất giấu. Câu hỏi không bị giới hạn mà nó bao gồm tất cả các lĩnh vực trong đời sống như câu hỏi đuổi hình bắt chữ về pháp luật, xã hội, văn học, địa lý đến thể thao giải trí... Trò chơi mang tới sự hứng khởi khi người chơi tự mình khám phá những tầng ý nghĩa đặc sắc, hài hước, vui nhộn, bất ngờ, thú vị, mới lạ của các câu chữ ẩn sau những hình ảnh quen thuộc.

tai bat chu 2 cho android

Bắt Chữ 2 cho Android - Game giải đố nhìn hình đoán chữ

Tải Bắt Chữ 2 cho Android, sẽ có lúc bạn không nhịn được cười khi mở ra các đáp án, nhưng khuôn ảnh tưởng chừng như không liên quan, nhưng khi ghép lại với nhau lại tạo thành những câu chữ kỳ thú. Với cách chơi tuy khó mà dễ, để vượt qua hầu hết các câu hỏi trong Bắt Chữ 2 cho Android, đòi hỏi người chơi cần có các kiến thức cả về tiếng Việt, Hà Việt thậm chí cả tiếng Anh cùng dải tri thức trải rộng trên tất cả các lĩnh vực.

download bat chu 2 cho android

Nhận quà tặng choc ác đáp án đúng 

Nếu bạn là fan của chương trình Đuổi hình bắt chữ thì còn chần chừ gì mà chưa trải nghiệm Bắt Chữ 2 cho Android trên thiết bị di động của mình. Hãy thử thách bản thân bằng những câu đó hóc búa cùng với những hình ảnh ngộ nghĩnh, những câu từ, câu tục ngữ thân quen đến bất ngờ nhưng lại những giây phút giải trí quý giá. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số trò chơi đuổi hình bắt chữ theo chủ đề khác, hay tìm đáp án bắt chữ IQ 2020, Đuổi hình bắt chữ 2019 có đáp án,... để giải đáp cho các thắc mắc của mình.

Game liên quan

Một tựa game khác cùng chủ đề đó là Đuổi hình bắt chữ 2017 cũng được rất nhiều game thủ yêu thích và tham gia, điểm hấp dẫn ở Đuổi hình bắt chữ 2017 là những câu hỏi trong game mang tính tư duy logic khá cao, đây sẽ là cơ hội để bạn thể hiện vốn hiểu biết của mình.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bắt Chữ 2 cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bắt chữ 2 cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bắt Chữ 2 cho Android 9.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm