download Bat To Exe Converter 3.2

Bat To Exe Converter

 3.2

Download Bat To Exe Converter - Chuyển đổi tài liệu BAT sang tập tin EXE

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/08/2020

Bat To Exe Converter là phần mềm được thiết kế với tính năng chính là chuyển đổi các tập tin kịch bản BAT sang tập tin có định dạng EXE và bảo vệ chương trình được tạo bằng mật khẩu. Bat To Exe Converter đơn giản, dễ sử dụng, khả năng xử lý tập tin nhanh chóng, thích hợp với cả người dùng mới và những người có kiến thức máy tính chuyên sâu.


Tính năng đầu tiên phải kể đến của Bat To Exe Converter là hỗ trợ ẩn hay hiện ứng dụng, nghĩa là phần mềm cung cấp tùy chọn hiển thị cửa sổ console hoặc không hiển thị cửa sổ console, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài ra, Bat To Exe Converter còn cho phép bạn gán mật khẩu để mã hóa tập tin thực thi.

Bat To Exe Converter Portable cũng là ứng dụng chuyển đổi có chức năng tương tự, cho phép bạn tạo file EXE để giải nén và cài đặt file, Bat To Exe Converter Portable còn giúp tạo mật khẩu để bảo vệ file được tạo ra, đây cũng là ứng dụng di động và không cần cài đặt.


Bat To Exe Converter
Download Bat To Exe Converter - Phần mềm Chuyển đổi tài liệu BAT sang tập tin EXE

 

Bat To Exe Converter cung cấp nhiều tính năng khác như thêm chức năng khai báo quản trị hoặc chương trình dịch ngược cho chương trình đầu ra. Tập tin kết quả được tạo ra bởi Bat To Exe Converter có thể chứa các tập tin bổ sung, được thêm vào qua tab "Include".

Các tùy chọn tùy biến cho tập tin thực thi kết quả gồm các thông tin cụ thể như phiên bản tập tin và sản phẩm, công ty, sản phẩm và tên nội tại. Bat To Exe Converter hỗ trợ hai ngôn ngữ cho các tập tin EXE, bao gồm tiếng Anh và tiếng Đức.

Để chuyển đổi từ tập tin MSI sang tập tin EXE bạn có thể sử dụng công cụ Ultimate Msi to Exe Converter với khả năng đảm bảo an toàn, tránh mất mát cho các dữ liệu của bạn, Ultimate Msi to Exe Converter là giải pháp lý tưởng khi bạn muốn tạo ra những tập tin cài đặt EXE để cài game hay phần mềm.

Các tính năng chính của Bat To Exe Converter:

- Chuyển đổi tập tin kịch bản BAT sang EXE.

- Bảo vệ chương trình bằng mật khẩu.

- Hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Đức.



Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bat To Exe Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bat To Exe Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bat to exe converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bat To Exe Converter 3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm