download Batch DOCX to DOC Converter 2015

Batch DOCX to DOC Converter

 2015

Download Batch DOCX to DOC Converter - Chuyển đổi tài liệu Word 2003 sang Word 2007

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/07/2017

Batch DOCX to DOC Converter là giải pháp phần mềm được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng chuyển đổi các tài liệu Word 2003 vào tài liệu Word 2007 và ngược lại. Đặc biệt, Batch DOCX to DOC Converter sở hữu giao diện làm việc thân thiện với hai chế độ khai thác bao gồm chế độ tùy chỉnh và chế độ nhanh.


Ứng dụng Batch DOCX to DOC Converter sở hữu giao diện làm việc thân thiện và gọn gàng, giúp người dùng nhanh chóng xử lý các tập tin DOC và DOCX. Trong góc trên của cửa sổ chính của Batch DOCX to DOC Converter có các nút hỗ trợ tính năng lưu hoặc bắt đầu lượt chuyển đổi hàng loạt mới, phần còn lại của giao diện chủ yếu dựa trên danh sách các tập tin cần xử lý cùng kết quả chuyển đổi.

Để chuyển đuôi DOCX sang DOC, ngoài việc sử dụng phần mềm, bạn có thể sử dụng các dịch vụ trực tuyến, dù là chuyển đuôi DOCX sang DOC bằng cách nào bạn cũng sẽ nhận được những lợi thế riêng.

batch docx to doc converter

Nếu bạn đã từng tải Batch DOCX to DOC Converter, chắc chắn sẽ nhận thấy ứng dụng có cách sử dụng khá đơn giản, với tập tin trợ giúp hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác chuyển đổi nhanh chóng và hiệu quả. Bản hướng dẫn trợ giúp trong Batch DOCX to DOC Converter gồm toàn bộ thông tin về các tính năng có trong ứng dụng.

Batch Docx2Doc Pro cũng là ứng dụng có chức năng chuyển đổi tương tự, giúp bạn chuyển các tập tin có định dạng Docx sang định dạng Doc mà không cần đến ứng dụng Microsoft Word, ngoài ra Batch Docx2Doc Pro còn giúp chuyển đổi nhanh chóng và đảm bảo nguyên vẹn nội dung, cấu trúc tập tin đầu ra.

Ngoài ra, Batch DOCX to DOC Converter cung cấp hai chế độ khai thác khác nhau, bao gồm chế độ nhanh và chế độ tùy chỉnh. Thông thường, người dùng nên chọn sử dụng chế độ tùy chỉnh để tránh trình cài đặt của Batch DOCX to DOC Converter tự động cài đặt thêm các phần mềm không cần thiết hay thay đổi chức năng tìm kiếm và trang chủ trình duyệt mặc định.

Các tính năng chính:

- Giao diện làm việc thân thiện.

- Chuyển đổi nhanh các tập tin DOC và DOCX.

- Có hướng dẫn trợ giúp.

- Hai chế độ khai thác: chế độ nhanh và chế độ tùy chỉnh.


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch DOCX to DOC Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch docx to doc converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch DOCX to DOC Converter 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm