download Batch File Renamer 8.52

Batch File Renamer

 8.52

Download Batch File Renamer - Đổi tên file, tệp tin với số lượng lớn

Thu Hà  cập nhật: 31/10/2018

Batch File Renamer là phần mềm giúp người dùng có thể đổi tên một lượng lớn các tập tin nhanh chóng và dễ dàng. Đây còn được đánh giá là một trong những tiện ích nhằm cung cấp một phương pháp nhanh chóng và hiệu quả để thay đổi tên tập tin.


Batch File Renamer có giao diện người dùng khá thân thiện và trực quan. Để đổi tệp tin người dùng chỉ cần vài cú click chuột là có thể thay đổi tập tin bạn muốn rồi

download batch file renamer

Download Batch File Renamer phần mềm đổi tên file, thư mục


Không chỉ có vậy phần mềm đổi tên tập tin Batch File Renamer giúp bạn dễ dàng chuyển đổi  tên các tệp tin với nhiều định dạng khác nhau. Bạn có thể đổi tên file để cùng tên hoặc bạn có thể thực hiện phức tạp hơn lại tên như cộng, chèn, hoặc thay thế văn bản trong tên tập tin hoặc thay đổi chữ từ chữ thường sang chữ hoa và ngược lại.

Có cùng chức năng giống với Batch File Renamer, phần mềm Solid Renamer cũng hỗ trợ đổi tên file hàng loạt trên máy tính người dùng, phần mềm Solid Renamer có tốc độ đổi tên khá nhanh và hiệu quả


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch File Renamer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch file renamer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch File Renamer 8.52


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm