download Batch PDF2Text 1.0

Batch PDF2Text

 1.0

Download Batch PDF2Text - Chuyển đổi PDF sang Text

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/09/2016

Batch PDF2Text hoạt động dưới dạng plug-in cho Acrobat với khả năng chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng Text giúp bạn chỉnh sửa dễ dàng. Ứng dụng giúp bạn tùy chỉnh các chế độ chuyển đổi khác nhau như định dạng chữ, số trang đầu ra, chuyển đổi hàng loạt... Ngoài ra, đây cũng là công cụ chuyển đổi nhanh, tạo tài liệu đầu ra với nội dung và chất lượng không đổi.


Batch PDF2Text cho phép người dùng tùy chỉnh các danh sách, các văn bản, số trang đầu ra, định dạng đoạn văn, định dạng nằm ngang, dọc, khai thác nhiều trang, khoảng cách giữa các ký tự, phân loại văn bản. Khi hoạt động dưới dạng plug-in cho Acrobat, công cụ này tỏ ra rất hiệu quả. Máy tính của bạn cần phải được cài đặt Acrobat mới có thể sử dụng ứng dụng này.

 

download batch pdf2text



Batch PDF2Text sẽ giữ nguyên tất cả những nội dung có trong tài liệu PDF của bạn, hạn chế tối đa tình trạng lỗi font chữ, đảm bảo chất lượng cho file Text đầu ra. Phần mềm Adept PDF to Text Converter cũng có chức năng chuyển đổi tài liệu PDF sang Text với tốc độ nhanh, giữ nguyên nội dung file gốc. Tuy nhiên Adept PDF to Text Converter hoạt động độc lập chứ không ở dạng Plugin.

Batch PDF2Text là con đường chuyển đổi PDF sang định dạng văn bản có thể chỉnh sửa dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản nhất mà bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo e PDF To Text Converter để chuyển đổi PDF sang dạng TXT. Phần mềm e PDF To Text Converter hỗ trợ phương pháp kéo thả khá tiện lợi.

Các tính năng chính của Batch PDF2Text:

- Chuyển đổi PDF sang định dạng Text
- Tùy chỉnh tài liệu đầu ra
- Giữ nguyên nội dụng và chất lượng tài liệu
- Chuyển đổi nhanh chóng và đơn giản


Liên kết tải về - [3.31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch PDF2Text được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch pdf2text là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch PDF2Text 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm