download Batch PPT and PPTX Converter  2022.14.917.3542

Batch PPT and PPTX Converter

  2022.14.917.3542

Download Batch PPT and PPTX Converter - Chuyển đổi định dạng tập tin PowerPoint

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/09/2022

Batch PPT and PPTX Converter là trình chuyển đổi hàng loạt tập tin PowerPoint có định dạng PPT sang PPTX hoặc ngược lại, và là ứng dụng dành cho những ai thường xuyên phải tiếp xúc với các thuyết trình PPT và PPTX và muốn truy cập chúng trên mọi phiên bản PowerPoint hoặc các chương trình khác có hỗ trợ hai định dạng này.


Batch PPT and PPTX Converter có giao diện GUI thân thiện, hỗ trợ xử lý dự án và dòng lệnh. Bạn chỉ cần chọn các thư mục đích và thư mục nguồn muốn sử dụng, nhất nút Search để ứng dụng tìm kiếm tất cả các tập tin tương thích cần chuyển đổi định dạng.

Convert PowerPoint cũng là phần mềm chuyển đổi định dạng PowerPoint với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra như PDF, GIF, JPG, BMP, TIF, WMF, PNG, EMF, DOC,... ngoài ra Convert PowerPoint cho phép chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc với tốc độ nhanh và giữ nguyên chất lượng tài liệu của bạn.


Batch PPT and PPTX Converter
Download Batch PPT and PPTX Converter - Phần mềm Chuyển đổi định dạng tập tin PowerPoint

Khác với nhiều ứng dụng tương tự, Batch PPT and PPTX Converter thường được sử dụng để chuyển đổi giữa hai định dạng duy nhất: PPT và PPTX, qua đó, giúp bạn truy cập và mở các bài thuyết trình trên máy tính bất kỳ chạy phần mềm PowerPoint phiên bản từ 2003, 2007, 2010 hay thậm chí cả 2013.

Ngoài ra, Batch PPT and PPTX Converter tích hợp trong trình đơn ngữ cảnh của Windows Explorer, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể click chuột phải vào các tập tin PPT hoặc PPTX bất kỳ để chuyển đổi định dạng tập tin nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Nếu bạn có nhu cầu chuyển đổi các tập tin PowerPoint PPS, PPT sang mã HTML thì công cụ Convert PowerPoint to HTML sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, lúc đó bạn có thể xem các bài thuyết trình ở chế độ trình duyệt web, ưu điểm của Convert PowerPoint to HTML là khả năng chuyển đổi hàng loạt với tốc độ nhanh các tập tin PPT, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Batch PPT and PPTX Converter:

- Chuyển đổi tập tin PPT sang PPTX và ngược lại.

- Chuyển đổi hàng loạt tập tin.

- Hỗ trợ mọi phiên bản PowerPoint.

- Tích hợp trong trình đơn ngữ cảnh của Windows Explorer.



Liên kết tải về - [1013 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Batch PPT and PPTX Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch PPT and PPTX Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch ppt and pptx converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch PPT and PPTX Converter 2022.14.917.3542


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm