download Batch PPT to EMF Converter  2022.14.917.2122

Batch PPT to EMF Converter

  2022.14.917.2122

Download Batch PPT to EMF Converter - Đổi định dạng PPT sang tài liệu EMF

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/09/2022

Batch PPT to EMF Converter là chương trình tải và chuyển đổi hàng loạt file thuyết trình PPT và PPTX của Microsoft PowerPoint sang định dạng EMF. Để khai thác các tính năng của Batch PPT to EMF Converter, điều kiện tiên quyết là máy tính của bạn phải cài đặt Microsoft PowerPoint.


Batch PPT to EMF Converter có khả năng tải từng file PPT hoặc PPTX riêng lẻ cũng như quét toàn bộ thư mục và các thư mục con của nó để tìm kiếm và xử lý các tài liệu tương thích. Sau khi tìm được đường dẫn cụ thể, các file tìm được sẽ hiển thị trong hàng chờ xử lý.

Để chuyển đổi định dạng PPT sang các văn bản khác như PDF, GIF, JPG, BMP, TIF, WMF, PNG... bạn có thể sử dụng công cụ Convert PowerPoint với tốc độ chuyển đổi nhanh, giữ nguyên các cấu trúc về nội dung, đồ họa của file, đặc biệt Convert PowerPoint còn hỗ trợ trích xuất toàn bộ các hình ảnh có trong file PPT ra thành từng file ảnh riêng biệt.

Batch PPT to EMF Converter cho phép bạn chọn thư mục đích lưu trữ các file đầu ra và bắt đầu chuyển đổi tài liệu được chọn. Quy trình chuyển đổi định dạng file có thể được tạm dừng hoặc dừng lại bất cứ khi nào. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn cần xử lý khối lượng file lớn.

Hoặc phần mềm PPT to EXE Converter có thể chuyển đổi định dạng thuyết trình PPT ra các file tự chạy dạng EXE thuận tiện cho việc chia sẻ qua internet hoặc đĩa CD, ưu điểm của PPT to EXE Converter là chuyển đổi nhanh, cho phép chuyển đổi hàng loạt file cùng lúc để tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Batch PPT to EMF Converter:

- Chuyển đổi đồng thời hàng loạt file PPT và PPTX.

- Lưu file sang định dạng EMF.



Liên kết tải về - [695 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch PPT to EMF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch ppt to emf converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch PPT to EMF Converter 2022.14.917.2122


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm