download Batch PPTX and PPSX Converter  2022.14.917.2351

Batch PPTX and PPSX Converter

  2022.14.917.2351

Download Batch PPTX and PPSX Converter - Phần mềm chuyển PPTX sang PPT

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/09/2022

Batch PPTX and PPSX Converter là một phần mềm đơn giản giúp chuyển đổi giữa các file Microsoft PowerPoint, chẳng hạn PPT sang PPS hay PPTX sang PPSX và ngược lại, Batch PPTX and PPSX Converter có thể hoạt động với nhiều phiên bản PowerPoint khác nhau.


Thông qua Batch PPTX and PPSX Converter, người dùng có thể chuyển đổi từ PPT sang PPTX, PPTX sang PPT để phù hợp với nhiều phiên bản bộ ứng dụng văn phòng Office của Microsoft. Hơn nữa, phần mềm còn hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt file cùng lúc kết hợp cùng tính năng tìm kiếm mạnh mẽ.

batch pptx and ppsx converter

Download Batch PPTX and PPSX Converter - Phần mềm chuyển đổi PPTX sang PPT

Batch PPTX and PPSX Converter có giao diện trực quan và dễ sử dụng. Bạn có thể dùng thao tác kéo thả hoặc thực đơn ngữ cảnh để chuyển đổi qua lại giữa PPT và PPTX một cách nhanh chóng. Tiện ích hỗ trợ chuyển đổi nhiều file cùng lúc trên thread mà không ảnh hưởng đến tốc độ chung.

Free PDF To PPT Converter cũng là ứng dụng có chức năng đổi đuôi file PPT sang PDF, với phương thức xử lý hàng loạt, thiết lập hình ảnh tuỳ chỉnh vào nền slide và chèn footer text, bên cạnh đó Free PDF To PPT Converter còn đi kèm với chức năng xem trước, chỉnh sửa file.

batch pptx and ppsx converter 2

Tải Batch PPTX and PPSX Converter - Phần mềm đổi đuôi file Powerpoint

Khi nhập thư mục, Batch PPTX and PPSX Converter sẽ tự động phát hiện tất cả các tài liệu với các định dạng được hỗ trợ và thêm chúng vào danh sách theo mặc định. Sau khi chỉ định thư mục đầu ra, bạn có thể khởi tạo quy trình chuyển đổi bằng một nút bấm. Bên cạnh đó cũng dễ dàng điều khiển quy trình đổi đuôi file bằng cách nhấn nút dừng, tạm dừng hay tiếp tục.

Ngoài ra, nếu muốn chuyển đổi Powerpoint sang video thì PowerVideoMaker Professional là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, với PowerVideoMaker Professional bạn dễ dàng chuyển đổi tài liệu Powerpoint sang các định dạng video phổ biến như PM4, MKV, FLV...


Liên kết tải về - [922 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch PPTX and PPSX Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch pptx and ppsx converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch PPTX and PPSX Converter 2022.14.917.2351


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm