download BatchGuy  7.1.0

BatchGuy

  7.1.0

Download BatchGuy - Trích xuất video stream từ đĩa Blu-ray

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/11/2020

BatchGuy là ứng dụng encode và remux đĩa Blu-ray, cho phép bạn xử lý mọi dữ liệu Bluray ở chế độ hàng loạt, cũng như quản lý các dữ liệu phát liên quan đến từng tập riêng lẻ. BatchGuy tích hợp eac3to, cùng nhiều công cụ của bên thứ ba chuyên hỗ trợ tính năng encode video: AviSynth và các tiện ích của nó, vfw4x264, và x264.


eac3to tích hợp trong BatchGuy thường được sử dụng để tạo hàng loạt file để trích xuất các nội dung stream từ nhiều thư mục Blu-ray. Bạn có thể chọn trích xuất dữ liệu sang một thư mục duy nhất, hoặc khai thác tính năng lưu từng thư mục tương ứng với từng danh sách phát của ứng dụng.

Để trích xuất dữ liệu trên đĩa Bluray thì công cụ Leawo Bluray Ripper cũng là giải pháp tốt cho bạn, cho phép trích xuất video từ đĩa và chuyển đổi chúng sang nhiều định dạng khác nhau, Leawo Bluray Ripper có thể vừa chuyển đổi vừa xem trước các Video ngay trên cửa sổ chương trình.

Không chỉ vậy, BatchGuy còn cho phép bạn tạo các file script AviSynth (.avs) cho mọi nội dung video stream MKV. Trong thực tế, bạn sẽ tạo mẫu template AviSynth cấu trúc dữ liệu theo các tập khác nhau và cấu hình các cài đặt cắt nội dung hay thay đổi kích thước nội dung của file. Mỗi script AviSynth được tạo sẽ được gán tiêu đề và phụ đề được gán với từng nội dung stream riêng.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo ứng dụng 4Media Blu Ray Ripper là một phần mềm Rip đĩa Blu-Ray chuyển đổi sang các dạng video linh hoạt, tốc độ xử lý nhanh, 4Media Blu Ray Ripper còn giúp người dùng chỉnh sửa video theo tỉ lệ khung hình mà mình mong muốn, cut ghép video, phụ đề...

Các tính năng chính của BatchGuy:

- Trích xuất video stream từ đĩa Blu-ray.

- Tạo script AviSynth cho các video stream.

- Encode và remux hàng loạt đĩa Blu-ray.



Liên kết tải về - [755 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BatchGuy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batchguy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm