download Battery Health 5.5

Battery Health

 5.5
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1464
  • Size: 2,4 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Mac OS X 10.7 trở lên

Download Battery Health - Ứng dụng kiểm tra tuổi thọ, thông số Pin Macbook

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/04/2019

Battery Health kiểm tra sức khỏe Pin khá hữu ích dành cho những người dùng MacBook, với Battery Health, bạn có thể dễ dàng xem tất cả các thông tin quan trọng về pin MacBook, chẳng hạn như mức sạc hiện tại, dung lượng pin, mức sử dụng năng lượng, số lần sạc và nhiều thông tin khác.




Nếu bạn cảm thấy MacBook của mình đang có thời gian sử dụng pin giảm dần, hoặc đơn giản là muốn biết các thông số của pin và có cách sử dụng đúng nhất để kéo dài tuổi thọ pin lâu nhất thì Battery Health là ứng dụng dành cho bạn. Tính năng chính của tiện ích này là giúp kiểm tra sức khỏe Pin cho Mac, cho phép bạn xem tất cả các thông in liên quan về Pin trên thiết bị của mình.

battery health

Download Battery Health - Ứng dụng kiểm tra Pin MacBook

Đặc biệt Battery Health còn có phần Tips, chứa các lời khuyên hữu ích khi sử dụng pin. Nhờ đó người dùng có thể biết thêm được nhiều cách hữu ích để cải thiện tuổi thọ Pin MacBook của mình.

Battery Optimizer là ứng dụng có các chức năng tương tự giúp bạn quản lý, tiết kiệm pin máy tính laptop hiệu quả, ưu điểm của Battery Optimizer là có thể chẩn đoán chính xác được tuổi thọ của pin để bạn có phương án thay thế.

battery health 2

Tải Battery Health - Ứng dụng kiểm tra tuổi thọ, thông số Pin Macbook

Nói tóm lại Battery Health là một công cụ hữu ích giúp cung cấp những thông tin cần thiết để người dùng biết được tình trạng Pin Macbook hiện tại. Và điều quan trọng hơn nữa đó là tuổi thọ pin sẽ được bảo toàn lâu hơn nhờ ứng dụng này. Vì vậy hay nhanh tay download cho máy tính của bạn ngay bây giờ, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều điều tuyệt vời hơn những gì bạn biết.

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng dòng laptop HP hẳn sẽ cần tới những phần mềm như HP Battery Check để kiểm tra tình trạng pin, việc kiểm tra pin với HP Battery Check sẽ giúp bạn nắm được chất lượng pin ở thời điểm hiện tại của thiết bị, từ đó có những phương án tối ưu pin hợp lý


Liên kết tải về - [2,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Health được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery health là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Health 5.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm