download Battery Life cho iPhone

Battery Life

 cho iPhone

Download Battery Life - Quản lý, nâng cao tuổi thọ pin iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/07/2020

Battery Life là ứng dụng tiên phong so với mọi công cụ phân tích pin khác có trong App Store của iOS, hiển thị dung lượng pin của di động, độ hao pin, giúp bạn đánh giá độ chai pin của di động cũng như khoảng thời gian sử dụng pin của bạn. Tải ứng dụng kiểm tra pin iPhone này là giải pháp giúp bạn kiểm soát hiệu quả mọi sự cố liên quan đến pin máy.


Tính năng chính của Battery Life là kiểm tra tình trạng pin iPhone, iPad theo dõi khoảng thời gian sử dụng di động iOS của bạn để nghe nhạc, xem video, duyệt web bằng mạng LTE hay 3G, WiFi, có nhiều cách để bạn kiểm tra tình trạng pin iPhone và điều này sẽ giúp bạn biết được khi nào cần thay pin nếu có hỏng hóc. Ngoài ra, Battery Life còn hiển thị năng lượng pin còn lại trong di động và ước tính dữ liệu thô trực tiếp trên ứng dụng Watch của Apple.

Phiên bản PRO của Battery Life có nhiều ưu điểm hơn so với phiên bản miễn phí như không chạy quảng cáo, cung cấp nhiều tùy chọn widget mới mỗi ngày hay hiển thị thông tin ứng dụng Apple Watch chi tiết hơn. Nếu yêu thích các tính năng của Battery Life và muốn thường xuyên kiểm tra pin của di động, bạn nên chọn tải Battery Life phiên bản PRO về máy.

Đối với các thiết bị Android, bạn có thể sử dụng tiện ích DU Battery Saver với chức năng giám sát các ứng dụng ngốn pin, theo dõi việc sạc pin và hiển thị thời gian dùng Pin còn lại, DU Battery Saver còn đề xuất cho bạn các biện pháp tối ưu để tăng tuổi thọ cho Pin.


Các tính năng chính của Battery Life:

- Giám sát thời gian sử dụng di động.

- Tính toán dữ liệu sử dụng di động.

- Tùy biến widget.

- Theo dõi dung lượng pin trực tiếp trên ứng dụng Apple Watch.



Liên kết tải về - [1,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Life cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BatteryInfoView 3/5 Kiểm tra độ chai Pin laptop Windows 11, 10
  • DetailedPowerUsage 3/5 Ứng dụng kiểm tra thông tin pin iPhone, phân biệt pin thật giả
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm