download Battery Monitor cho Android

Battery Monitor

 cho Android

Download Battery Monitor - Theo dõi pin, CPU, RAM trên Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/05/2019

Battery Monitor là công cụ hỗ trợ người dùng theo dõi tình trạng Pin các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Battery Monitor sẽ giúp bạn thống kê lượng pin mà các ứng dụng hoặc bộ phận sử dụng như RAM, CPU ngay cả khi màn hình thiết bị đang tắt.


Với ứng dụng Battery Monitor cho Android, người dùng có thể đo thời gian thực tế sử dụng từ lúc pin đầy đến lúc pin yếu đồng thời hiển thị thông tin thống kê tỉnh trạng sử dụng pin dưới dạng đồ họa trực quan với khả năng di chuyển và phóng to hoặc thu nhỏ linh hoạt.

battery monitor

Bên cạnh đó ứng dụng Battery Monitor cho Android cũng hiển thị các thông tin bao gồm nhiệt độ CPU, nhiệt độ PIN, dung lượng RAM sử dụng dưới dạng đồ họa cửa sổ nổi đẹp mắt.

Trường hợp người dùng muốn xem nhiều hơn các thông tin về hệ thống của thiết bị có thể sử dụng thêm ứng dụng CPU Z for Android. Tiện ích CPU Z for Android cho phép người dùng xem thông tin về CPU của thiết bị Android như: loại vi xử lý đang sử dụng, tốc độ từng lõi CPU, thông tin về tải CPU, loại lõi đồ họa đang sử dụng, dung lượng Ram, dung lượng lưu trữ… Từ đó bạn có thể nhận biết được chính xác các loại chi tiết bên trong CPU để thực hiện thay đổi hoặc nâng cấp khi cần thiết.

Battery Monitor for Android với tính năng cảnh báo dựa theo mức độ sử dụng pin, cụ thể chương trình sẽ cảnh báo nếu pin điện thoại xuống thấp một mức độ nào đó (% pin) hoặc khi nhiệt độ pin vượt quá ngưỡng nhất định nhờ đó người dùng có thể tùy chỉnh các thiết lập để tiết kiệm Pin cho thiết bị của mình.

battery monitor 2

Ngoài ra, Battery cũng là một trong những ứng dụng quản lý Pin khá hiệu quả. Nếu như Battery Monitor là ứng dụng dành cho người dùng Android thì Battery chỉ dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows phone.

Các tính năng chính của Battery Monitor:

 

- Đo thời gian thực tế sử dụng PIN

- Hiển thị thống kê tình trạng sử dụng PIN dưới dạng biểu đồ

- Hiển thị nhiệt độ Pin, CPU, dung lượng Ram

- Đưa ra cảnh báo khi Pin vướt quá ngưỡng hoặc xuống thấp


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Monitor cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm