download Battery Repair Life cho Android

Battery Repair Life

 cho Android

Download Battery Repair Life - Sửa lỗi, kéo dài tuổi thọ pin điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 30/05/2022

Battery Repair Life sẽ giúp phân tích tình hình sử dụng pin điện thoại, đồng thời sử dụng các công nghệ hiện đại để kéo dài thời gian sử dụng pin, cũng như tăng tuổi thọ cho pin. Battery Repair Life sẽ phân tích việc tiêu hao pin cụ thể hơn từ các ứng dụng và tiến trình trên điện thoại đồng thời đề xuất phương án giải quyết các lỗi pin để lấy lại dung lượng pin quý giá cho bạn.


Sử dụng Battery Repair Life là cách đơn giản và hiệu quả nhất để bạn kiểm tra tình hình sử dụng pin của điện thoại, đồng thời sửa các lỗi xảy ra khi sử dụng pin, từ đó điều chỉnh kéo dài thời gian sử dụng pin cho các ứng dụng và tiến trình trên thiết bị của bạn. Theo thử nghiệm, nếu bạn áp dụng phương án sửa lỗi pin từ Battery Repair Life, thời gian sử dụng pin có thể được cải thiên tới 70%.

download battery repair life

Download Battery Repair Life - Sửa lỗi, kéo dài tuổi thọ pin điện thoại

Hiện các ứng dụng kiểm tra chai pin Android khá phong phú và mỗi ứng dụng sẽ có những cách thức hoạt động khác nhau, tuy nhiên mục đích chung vẫn là cải thiện thời gian sử dụng và kéo dài tuổi thọ pin, bạn có thể tham khảo các ứng dụng kiểm tra chai pin Android được giới thiệu trên taimienphi.

Battery Repair Life cũng phân tích chi tiết những ứng dụng tiêu hao nhiều pin điện thoại, sau đó báo cáo qua giao diện các ô nhỏ với màu sắc khác nhau, bạn sẽ lựa chọn tính năng Fix Problems để giải quyết các vấn đề với pin, khôi phục lại dung lượng pin cho bạn. Đây là ứng dụng tiết kiệm pin rất đáng để bạn trải nghiệm, khi mà điện thoại của bạn rơi vào tình trạng cạn pin thường xuyên.

Battery Details cũng là ứng dụng kiểm tra pin điện thoại hiệu quả biết được mức độ chai Pin, nhiệt độ hay chu kỳ sạc pin để bạn biết được pin có đang hoạt động tốt không, Battery Details còn hiển thị thông tin về củ sạc, dòng sạc và công suất để bạn đánh giá được chất lượng củ sạc và có phương án thay thế.

Các tính năng chính của Battery Details:

- Kiểm tra hoạt động pin Android

- Sửa các lỗi xảy ra với pin

- Hỗ trợ sạc pin tối đa

- Kéo dài tuổi thọ pin



Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Repair Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery repair life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Repair Life cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm