download Battery Saver Cho Android

Battery Saver

 Cho Android

Download Battery Saver - Tiết kiệm, tăng thời lượng sử dụng pin

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/12/2022

Ứng dụng Battery Saver sẽ giúp bạn tăng thời lượng pin lên tới 120% cho điện thoại Android với các chế độ quản lý năng lượng pin thông minh được cài đặt sẵn. Bên cạnh đó ứng dụng còn cung cấp hệ thống sạc độc đáo để trải nghiệm chế độ tiết kiệm năng lượng đáng kinh ngạc.


Ứng dụng quản lý pin Battery Saver cung cấp các tính năng theo dõi pin và điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng pin phù hợp nhất, vô hiệu hóa các ứng dụng không cần thiết làm hao pin của bạn, với ứng dụng quản lý pin này bạn có thể tìm và giải quyết ngay các vấn đề về pin bằng nút "Boost", kiểm soát độ sáng màn hình, quản lý CPU và tăng tuổi thọ pin lên 200%.

battery saver

Download Battery Saver, Tiết kiệm, tăng thời lượng sử dụng pin

Battery Saver tích hợp nhiều chế độ tiết kiệm pin hiệu quả, áp dụng khi làm việc, giải trí và tắt màn hình, hệ thống sạc độc đáo có chức năng báo khi sắp đầy pin và không để việc sạc gây hao mòn pin của bạn. Pin điện thoại quyết định đến việc sử dụng điện thoại, cho nên bạn cũng cần kiểm tra pin thường xuyên bằng các ứng dụng kiểm tra pin để bạn hiểu rõ hơn về sức khỏe pin, bạn có thể tham khảo các ứng dụng kiểm tra pin và lựa chọn một tiện ích phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cụ thể của thiết bị mà mình đang sở hữu.

Các tính năng chính của Battery Saver:

- Theo dõi pin điện thoại

- Hệ thống sạc độc đáo, thông minh

- Vô hiệu hóa các ứng dụng không cần thiết

- Nhiều chế độ tiết kiệm pin để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Saver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery saver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Saver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm