download Battery Saver HD Cho Android

Battery Saver HD

 Cho Android

Download Battery Saver HD - Tăng thời lượng dùng pin

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/08/2020

Ứng dụng Battery Saver HD sẽ giúp bạn cải thiện thời gian dùng pin lên đáng kể nhờ các chế độ quản lý năng lượng pin thông minh, kết hợp các công cụ sạc thông minh giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian sạc pin. Nó cũng có các tính năng theo dõi và điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng của từng quy trình trên thiết bị


Ứng dụng quản lý pin Battery Saver HD hỗ trợ Lollipop và tùy chỉnh pin của bạn phù hợp để tăng tuổi thọ pin lên đến 200%, đồng thời vô hiệu hóa các ứng dụng không cần thiết làm hao pin của bạn, tắt các tác vụ chỉ với một cú chạm, hay kiểm soát độ sáng màn hình tùy nhu cầu của bạn, sử dụng ứng dụng quản lý pin bạn sẽ ngạc nhiên vì mức độ tiết kiệm năng lượng mà nó mang đến.

battery saver hd

Download Battery Saver HD, Tăng thời lượng dùng pin

Battery Saver HD tích hợp hệ thống sạc độc đáo giúp bạn kiểm soát các ứng dụng khi sạc và giảm thời gian sạc pin xuống tối thiểu. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều chế độ tiết kiệm pin như tiết kiệm pin nhanh, tiết kiệm pin đơn giản, tiết kiệm pin hiệu quả...Đây là một ứng dụng có giao diện đơn giản, giúp bạn xem chi tiết các thông tin về nhiệt độ, % pin còn lại, và có thể tích hợp tính năng quản lý CPU trên các thiết bị đã root.

Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm các ứng dụng kiểm tra pin để theo dõi pin tốt hơn, các ứng dụng kiểm tra pin sẽ cung cấp những mẹo hay để bạn bảo vệ và kéo dài tuổi thọ pin.

Các tính năng chính của Battery Saver HD:

- Tăng thời lượng dùng pin

- Tăng tốc thời gian sạc pin

- Lựa chọn nhiều chế độ tiết kiệm pin

- Tắt các ứng dụng gây tiêu hao pin


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Saver HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery saver hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Saver HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm