download Battle Bay cho iPhone

Battle Bay

 cho iPhone

Download Battle Bay - Game thủy chiến trên Mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/07/2018

Battle Bay là một game mobile thủy chiến PvP nhiều người cực kỳ hấp dẫn, mang đậm phong cách của một tựa game MOBA. Battle Bay đưa người chơi vào những trận đối đầu trên mặt nước cực kỳ sôi động và không kém phần thử thách.




Tham gia Battle Bay, người chơi sẽ điều khiển những chiếc ca-nô trông có vẻ bình thường nhưng lại được nâng cấp và trang bị đủ loại súng ống, thủy lôi hạng nặng. Để giành chiến thắng, hãy tiêu diệt toàn bộ đối phương và giữ cho tàu của mình nguyên vẹn. Trò chơi cho phép bạn tự do lựa chọn nhân vật cũng như tàu chiến mà mình sẽ dùng để chiến đấu trực tuyến. Các nhân vật và tàu chiến đều có thể nâng cấp và phát triển giúp gia tăng đáng kể chỉ số sức mạnh cũng như khả năng chống chịu.

battle bay

Download Battle Bay cho Android - Game thủy chiến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony...

Battle Bay cho iPhone mang tới nhiều loại tàu chiến khác nhau, mỗi loại lại mang tới một bộ kỹ năng vô cùng độc đáo. Trong đó phải kể tới một số loại nổi bật như Enforcer hùng mạnh, Defender giáp trâu, Shooter để trang bị nhiều vũ khí, hay một Speerder tốc độ. Bên cạnh đó, để tăng độ khó và tính thử thách cao hơn, Battle Bay còn xuất hiện những tác động đáng kể về thời tiết và tự nhiên như sóng to gió lớn. Những hiểm họa này khiến cho việc ngắm bắn của bạn trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký là game hành động được xây dựng trên nguyên tác bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng. Trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký người chơi sẽ lựa chọn cho mình một trong các nhân vật chính tuyến để bắt đầu cuộc hành trình trở thành Hokage vĩ đại của Làng lá.

battle bay 2

Tải Battle Bay cho iPhone - Game bắn súng trên biển hấp dẫn cho mobile

Điểm hấp dẫn ở Battle Bay cho Android đó là thiết kế đồ họa 3D tuyệt đẹp với màu sắc rực rỡ khiến cho người chơi như có cảm giác như đang xem một bộ phim hoạt hình sinh động. Cùng với đó là đấu trường mạng đầy sôi động và kịch tính, đây quả thực là một tựa game bạn không thể bỏ qua nếu muốn có những giờ phút giải trí chất lượng.

Nếu yêu thích những nhân vật siêu anh hùng trong loạt phim bom tấn nổi tiếng, bạn có thể thử sức với tựa game đối kháng hấp dẫn mang tên MARVEL Contest of Champions. Là tựa game không có cốt truyện riêng về nhân vật nào, người chơi trong MARVEL Contest of Champions được chọn cho mình một tổ đội không cần phân biệt thiện ác, chiến đấu qua những độ khó tăng dần.


Liên kết tải về - [594.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Bay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle bay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Bay cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm