download Battle Islands Cho PC

Battle Islands

 Cho PC

Download Battle Islands - Game chiến tranh trên đảo miễn phí trên Steam

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/05/2019

Battle Islands là tựa game chiến thuật về đề tài chiến tranh với bối cảnh cuộc đổ bộ lên hòn đảo Thái Bình Dương đầy kịch tính và hấp dẫn, Battle Islands đòi hỏi bạn phải hành động thật nhanh chóng, kiểm soát các lực lượng trên không, trên mặt đất và dưới nước.



Điểm thú vị ở Battle Islands đó là cho phép người chơi cùng lúc chỉ huy cả 3 loại quân với nhiều thiết bị và phương tiện chiến đấu. Có thể là kiểm soát bầu trời với máy bay, làm chủ vùng biển với tàu chiến mạnh mẽ hay chiến đấu trên mặt đất với đội quân hùng dũng. Sự lựa chọn nằm trong tầm tay bạn.

battle islands

Download Battle Islands - Game chiến lược cho máy tính

Người chơi download Battle Islands có thể kiếm soát quân đội, ze jeep, xe tăng, tàu thuyền, thậm chí là máy bay chiến đấu trên không, trên biển, trên mặt đất và trành giành ưu thế ở phía Nam Thái Bình Dương. Xây dựng và nâng cao sức mạnh quân sự của mình, sử dụng nó để tấn công và cướp đảo của kẻ thù cũng như chiếm lấy nguồn tài nguyên của họ.

Battle Warship cũng là game về đề tài chiến tranh, tuy nhiên chỉ tập trung vào những trận hải chiến trên biển, Battle Warship xây dựng với bối cảnh thế giới hậu tận thế khi trái đất chỉ toàn là đại dương bao la với nạn cướp biển hoành hành.

battle islands 2

Download Battle Islands - Game chiến tranh trên đảo miễn phí trên Steam

Trong Battle Islands, nếu không muốn bị kẻ thù xâm lược và chiếm đất, bạn phải chắc chắn rằng mình có một đơn vị đồn trú mạnh mẽ. Game được xây dựng theo lối chơi chiến đấu thú vị kết hợp chiến lược thời gian thực, nơi người chơi sẽ tham gia vào cuộc chiến chống lại bạn bè để giành được uy quyền tối cao.

Game 7554 cũng là tựa game về đề tài chiến tranh, tái hiện chiến dịch Điện Biên Phủ hào hùng trong cuộc kháng chiến chống Pháp của dân tộc Việt Nam, những ai đã trải nghiệm game bắn súng 7554 đều cảm nhận được sự ác liệt của chiến tranh và có cảm xúc tự hào về dân tộc của mình.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Islands được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle islands là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Islands Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Colonizer 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Z Day 3/5 Game chiến tranh thế giới chống zombie cho mobile
  • Galaxy ReaversGame chiến tranh không gian hấp dẫn cho di động
  • Ancestors LegacyGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Instant WarGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • DEFCONGame chiến thuật nhập vai bối cảnh chiến tranh lạnh
  • WarpathGame chiến thuật bối cảnh thế chiến thứ 2
  • Pacific WarshipsGame chiến tranh trên biển cho mobile
  • Medieval WarsGame chiến tranh trung cổ
  • Hades StarGame chiến tranh vũ trực được tải nhiều trên steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm