download Battle net

Battle net

 

Download Battle net - Hỗ trợ chơi game, quản lý cài đặt game

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/11/2019

Battle.net là một trình chơi game và quản lý game giúp người chơi cập nhật các tựa game đình đám nhất hiện nay, giải quyết mối quan tâm lớn nhất của của game thủ là sở hữu quá nhiều launcher cho nhiều game. Với sự giúp đỡ của Battle.net, các game thủ sẽ mở được nhiều game chỉ trong một giao diện, cài đặt và chơi bất kì game nào được phát hành bởi hãng Blizzard. Bên cạnh đó, Battle.net còn cung cấp cho người chơi các thông tin mới nhất và các gói ưu đãi từ hãng, tham gia các diễn đàn, cập nhật các thay đổi về phiên bản game, chi tiết cho mỗi sản phẩm của hãng.


Battle.net hỗ trợ chơi các game từ nhà phát hành Blizzard Entertainment như chạy trong hang động của World of Warcraft rồi chơi vài lượt trong StarCraft II hay lên cấp độ cho nhân vật trong Diablo III chỉ với một đăng nhập duy nhất vào tài khoản của phần mềm Battle.net. Chương trình cũng sẽ luôn tự động cập nhật các bản vá hay phiên bản mới của các game mà bạn đang chơi, tự động đồng bộ tiến trình chơi game.

download battle net

Hiện nay để chiều game nổi tiếng hiện nay như War, đế chế online, Fifa, DotA, liên minh huyền thoại... trong môi trường trực tuyến cùng nhiều người khác, người chơi phải sử dụng Garena Plus với tích hợp hệ thống phòng game phong phú, với Garena Plus các game thủ các game thủ liên minh huyền thoại có thể tương tác với nhau trong thời gian thực, chống gian lận hiệu quả.

Battle.net cho phép bạn tham gia cộng đồng những người cùng chơi game của Blizzard, và BattleTag sẽ được dùng để xác định bạn là ai trong vô số các game thủ. Trong cộng đồng này, bạn cũng sẽ được bảo mật danh tính của mình, bên cạnh đó, tính năng Real ID giúp bạn dễ dàng kết nối với cả những người bạn ngoài đời thực, chat bằng tên thật, xem thông tin chi tiết về nhau. Phần mềm này cũng đóng vai trò như một trung tâm kết nối giúp game thủ tìm thông tin game, blog của nhà phát triển.

Nếu đam mê game bạn hãy kết nối ngay vào cộng đồng Discord để trò chuyện và giao lưu cùng hàng triệu game thủ khac trên thế giới, chia sẻ niềm đam mê cũng như kinh nghiệm chơi game, tải Discord còn giúp bạn tối ưu hóa hiệu suất, quản lý nhiều tài khoản chơi game.

download battle net

Để tăng tốc độ chơi game, bạn hãy sử dụng Speed Gear game hành động, thể thao, thể thao mạo hiểm trên chính chiếc máy tính với tốc độ cực nhanh. Đặc biệt Speed Gear tích hợp sẵn 4 tổ hợp phím nóng dành cho người dùng để điều chỉnh tốc độ game.

Battle.net còn giúp người dùng thiết lập riêng cho từng game, tạo ra chất lượng chơi game tốt nhất hay stream game lên Facebook. Ngoài ra, người dùng có thể thiết lập cho phần mềm khởi động cùng windows, nhận hỗ trợ và thông tin thay đổi các phiên bản.

Các tính năng chính của Battle.net:

- Hỗ trợ quản lý tài khoản chơi game
- Cài đặt và chơi các game của hãng Blizzard
- Tự động cập nhật các thông tin về bản vá, phiên bản game
- Bảo vệ danh tính người chơi trong cộng đồng người chơi
 


Liên kết tải về - [345 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle net được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm