download Battle of Guam 1944 cho Android

Battle of Guam 1944

 cho Android

Download Battle of Guam 1944 - Game chiến thuật lịch sử cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2018

Battle of Guam 1944 là tựa game chiến thuật mô phỏng chiến dịch tái chiếm đảo Guam của quân đội Mỹ trong chiến tranh thế giới thứ 2. Game Battle of Guam 1944 đòi hỏi ở người chơi sự tính toán một cách hợp lý để giảm thiểu quân số thương vong trong khi vẫn đạt được mục tiêu cần đề ra.




Game Battle of Guam 1944 cho Android được xây dựng với bối cảnh tháng 7 năm 1944, bạn đang nắm quyền chỉ huy lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ được giao nhiệm vụ chiếm lại quyền kiểm soát Guam từ quân đội hoàng gia Nhật Bản chiếm đóng từ tháng 12 năm 1941. Và với một thực tế rằng các rặng san hô quanh đảo Guam sẽ rất khó để hạ cánh máy bay cũng như các lực lượng phòng vệ Nhật Bản cũng đã cảnh giác cao độ.

battle of guam 1944

Download Battle of Guam 1944 - Game chiến thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ của người chơi trong Battle of Guam 1944 cho Android đó là phải tìm cách đáp máy bay xuống Guam trên bãi biển một cách thuận tiện nhất trước khi quân đội Nhật phát hiện ra. Trong khi đó hòn đảo này chỉ rộng khoảng chừng 32 dặm, điều này đồng nghĩa với việc Nhật Bản có thể nhanh chóng huy động lực lượng và đẩy lụi cuộc tái chiếm một cách dễ dàng.

Football Granny là phiên bản bóng đá của tựa game kinh dị bà nội ma nổi tiếng trên di động, trong Football Granny bạn sẽ gặp lại hình ảnh bà nội ma mặc trang phục của cầu thủ Messi, các yếu tố bóng đá cũng được thêm vào để làm cho game càng trở lên thú vị.

battle of guam 1944 2

Tải Battle of Guam 1944 - Game chiến thuật lịch sử cho Android

Battle of Guam 1944 đã mô phỏng một cách chân thực một chiến dich nổi tiếng trong thế chiến thứ 2. Trò chơi được xây dựng với công nghệ AI thông minh mang tới cho người chơi những trải nghiệm độc đáo. Thay vì tấn công trực tiếp vào mục tiêu, phía đối phương lại biết cân bằng giữa mục tiêu chiến lược và nhiệm vụ nhỏ hơn như bao vây các đơn vị lân cận. Và điều này sẽ làm cho người chơi gặp rất nhiều khó khăn. Liệu bạn thực hiện cuộc tái chiếm đảo Guam thành công? Hãy tải Battle of Guam 1944 để thể hiện tài trí lãnh đạo tuyệt vời của mình.

Block Puzzle là phiên bản màu của tựa game xếp gạch kinh điển trên những máy chơi game cầm tay, game Block Puzzle được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi có nhiều thay đổi mang tới cho người nhiều cảm xúc và sự hứng thú.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS S nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CRISIS: S là tựa game MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) cho di động của EFUN. Người chơi sẽ tham gia làm các nhiệm vụ để tăng cấp cũng như tăng lực chiến cho nhân vật. Thế nhưng làm thế nào để có thể tăng cấp và lực chiến nhanh mà hiệu quả trong Crisis S? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS: S nhanh nhất.
  • Dragon’s Watch - Game mobile đội hình chiến thuật hấp dẫn đến từ Anh quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dragon’s Watch là tựa game di động mới với lối chơi truyền thống song lại hấp dẫn người chơi từ những tính năng game giàu chất trí tu, cùng theo dõi những điểm nhấn trong game này nhé
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Cách tải và chơi miễn phí Tom Clancy's Rainbow Six Siege trên Steam
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Vào lúc này, bạn có thể tải và chơi tất cả chế độ của game Tom Clancy's Rainbow Six Siege trên Steam mà không phải mất khoản phí nào cả. Hãy nhanh tay thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới để trải nghiệm game bắn súng chiến thuật hay nhất năm 2015.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • Cách chơi miễn phí game Hearts of Iron IV trên Steam
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Siêu phẩm chiến thuật thời gian thực Hearts of Iron IV chính thức được phát hành miễn phí trên Steam, hệ thống phân phối game bản quyền. Hearts of Iron IV lấy đề tài Thế Chiến thứ hai làm chủ đạo và người chơi được phép thay đổi lịch sử theo ý muốn của mình.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle of Guam 1944 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle of guam 1944 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle of Guam 1944 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm