download Battle of Warships Cho Android

Battle of Warships

 Cho Android

Download Battle of Warships - Game giả lập trận thủy chiến 1942

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/05/2019

Battle of Warships là một trong những game di động iả lập tàu huyền thoại về trận chiến 1942 và chiến tranh hải quân, chiến đấu trên biển. Nhiệm vụ của bạn trong Battle of Warships là điều khiển các loại tài chiến, tùy chỉnh và tăng cường sức mạnh cho chúng để chiến đấu với các đội hải quân khác.




Battle of Warships mang đến cho bạn hơn 20 tàu chiến độc đáo bao gồm cả những tàu chiến huyền thoại nhất trong Thế chiến 1 và Thế chiến 2, thậm chí trong đó có cả máy bay phản lực hỗ trợ. Bạn sẽ trực tiếp điều khiển các loại tàu chiến này và trở thành một chỉ hủy hải quân cừ nhất. Bên cạnh đó là một số lượng lớn vũ khí khác nhau để cải thiện tàu chiến của bạn như ngư lôi, đánh chặn, tên lửa...

battle of warships

Download Battle of Warships, Game giả lập trận thủy chiến 1942

 

Battle of Warships có nền đồ họa 3D đẹp mắt và ấn tượng, mô phỏng các trận chiến đấu trên thuyền siêu thực, được chế tạo tinh xảo với sự chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất. Game cũng có chế độ điều khiển hoàn toàn dễ dàng và trực quan, kết hợp hệ thống thay đổi thời tiết trên bản đồ trò chơi như mưa, mặt trời, hoàng hôn, tuyết rơi... và khu vực chiến trường rộng lớn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

World of Warships cũng là tựa game về đề tài thủy chiến với bối cảnh chơi là đại dương rộng lớn và các hạm đội phong phú, ngoài ra World of Warships còn có hàng chục bản đồ, chế độ chơi và nhiều tính năng nâng cấp cho tàu.

Game 7554 cũng khai thác đề tài chiến tranh, tái hiện trận chiến Điện Biên Phủ hào hùng kết thúc cuộc kháng chiến chống Pháp, Game 7554 được khai thác dưới dạng game bắn súng góc nhìn thứ nhất, giúp người chơi hình dung được một phần của cuộc chiến gian khổ và ác liệt.

Các tính năng chính của Battle of Warships:

 

- Game mô phỏng trận chiến hải quân

- Hơn 20 loại tàu chiến hiện đại

- Hệ thống vũ khí sắc bén

- Điều kiện thời tiết đa dạng

- Khu vực chiến trường rộng lớn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle of Warships được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle of warships là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle of Warships Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ships of Glory 3/5 Game thủy chiến hấp dẫn cho mobile
  • Battle Warship 3/5 Game chiến tranh trên biển cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm