download BATTLE ROYAL Strike cho Android

BATTLE ROYAL Strike

 cho Android

Download BATTLE ROYAL Strike - Game bắn súng sinh tồn phong cách PUBG mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/06/2021

BATTLE ROYAL Strike là game mobile thuộc thể loại bắn súng sinh tồn khi cho phép người chơi có thể tạo đội hình của riêng mình, tham gia chiến trường và trở thành người sau cùng còn sống sót. Người chơi BATTLE ROYAL Strike cũng có thể tạo phòng cho mỗi trận đấu với số lượng 30 người cùng tranh tài.


Với thành công khủng khiếp của PUBG mobile, các hãng game khác cũng đang bắt chước lối gameplay sinh tồn đòi hỏi nhiều kỹ năng và đầu óc chiến lược. Một trong số đó phải kể tới là BATTLE ROYAL Strike, dù chỉ mới ra mắt nhưng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều game thủ không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới. BATTLE ROYAL Strike hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống còn cực kỳ hồi hộp và đầy rẫy những bất ngờ nghẹt thở.

battle royal strike

Download BATTLE ROYAL Strike - Game bắn súng sinh tồn phong cách PUBG mobile

Bên cạnh lối chơi giống PUBG mobile, BATTLE ROYAL Strike còn có nhiều điểm tương đồng với game bắn súng huyền thoại Counter Strike. Người chơi sẽ được tiếp xúc với một kho vũ khí khổng lồ gồm nhiều loại súng khác nhau như AK-47, MP5KA4, M39 EBR, M87T, Blaser R93.... cùng những vũ khí mới sẽ được liên tục cập nhật và bổ sung. Về cách chơi, trong game người chơi sẽ nhận vào đội đỏ hoặc đội xanh, sau đó tiêu diệt đối phương và ghi điểm. Kết thúc trận đấu, đội nào nhiều điểm hơn sẽ dành chiến thắng.

Shopkins Run là game người chạy thú vị và vui nhộn với đồ họa cực đáng yêu dành cho cá bạn nhỏ. Nhiệm vụ của bạn trong Shopkins Run là điều khiển các nhân vật đồ chơi chạy trên con đường đầy chướng ngại vật, thu thập nhiều vàng và kẹo nhất có thể.

battle royal strike 2

Tải BATTLE ROYAL Strike - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei, Sony...

Đặc biệt BATTLE ROYAL Strike còn cho phép người chơi có thể tạo phòng chiến đấu tham gia với 30 người chơi. Vào chiến trường, lấy vũ khí và thể hiện kỹ năng của mình. Tựa game được thiết kế với đồ họa 3D hết sức chân thực cho người chơi cảm giác như được chiến đấu trong chiến trường thực sự. Cùng với đó là hệ thống điều khiển trực quan, dễ hiểu giúp dễ dàng điều hướng nhân vật đi tiêu diệt đối phương.

Darwin Project cũng là tựa game sinh tồn được thiết kế theo phong cách PUBG cực hấp dẫn. Tranh tài cùng 10 người chơi với Darwin Project liệu bạn có thể trở thành người sống sót cuối cùng không?


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BATTLE ROYAL Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle royal strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BATTLE ROYAL Strike cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm