download Battle Simulator: Counter Stickman cho Android

Battle Simulator: Counter Stickman

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1007
  • Size: 38 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3 trở lên

Download Battle Simulator: Counter Stickman - Game nhập vai bắn súng

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/04/2022

Battle Simulator: Counter Stickman là một sản phẩm game nhập vai bắn súng đang thu hút sự quan tâm khá lớn từ phía người chơi. Bạn có thể tải game Battle Simulator: Counter Stickman về máy và trải nghiệm sự hấp dẫn của nó từ đồ họa cho đến lối chơi.


Battle Simulator: Counter Stickman mô phỏng cuộc chiến đấu giữa hai thế lực khủng bố và chống khủng bố. Điều khiển đội quân chống lại và tiêu diệt số khủng bố trong game bạn sẽ là người chiến thắng. Hai thế lực trong Battle Simulator: Counter Stickman được thể hiện đơn giản qua hai màu đỏ và đen.

battle simulator counter stickman

Tải game Battle Simulator: Counter Stickman cho Android

Thoạt nhìn bạn sẽ thấy đồ họa game Battle Simulator: Counter Stickman thực sự đơn giản. Hình ảnh hai thế lực, vài chiếc ô tô và một số khối hình như chướng ngại vật tạo ra trong game khiến nhiều người nghĩ đây chưa hẳn là một sản phẩm hoàn thiện mà chỉ mới trong giai đoạn phác thảo, đồ họa kỹ xảo mà thôi. Tuy nhiên đó tất cả là phần vỏ của Battle Simulator: Counter Stickman khi game thủ được nhìn và trải nghiệm trong không gian đồ họa được thiết kế theo lối mô phỏng đó.

Về cơ bản Battle Simulator: Counter Stickman thiết kế chiến đấu theo màn hình ngang. Hai bên sẽ chiến đấu trực diện, "giáp lá cà". Bằng số điểm bạn có mỗi khi bắt đầu trận đấu game thủ sẽ chọn lựa loại hình quân mình sẽ tung ra. Tính năng này của Battle Simulator: Counter Stickman khá gần với game dòng thủ thành. Tất nhiên dùng loại quân các vip số điểm tiêu phí sẽ càng lớn. Đây cũng là thể hiện tính chiến thuật của game Battle Simulator: Counter Stickman, làm thế nào bạn phải cân đối trong cách chọn quân tham chiến, vừa đảm bảo số lượng vừa đảm bảo khả năng giành chiến thắng trước bên khủng bố.

battle simulator counter stickman 2

Download game Battle Simulator: Counter Stickman để chống lại phe khủng bố

Game thủ có thể cảm nhận khi chơi Battle Simulator: Counter Stickman rằng nhịp điệu diễn ra khá chậm đến từ việc cử động chậm rãi từ phía nhân vật. Đây hoàn toàn thuộc về cách thiết kế game của ekip sản xuất. Bạn có thể đấu với máy hoặc đấu với người chơi khác. Lên level game thủ sẽ được mở rộng loại quân tham chiến. Nhìn chung Battle Simulator: Counter Stickman có đồ họa đơn giản và cách chơi không hề khó khăn.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu hệ Android để chơi Battle Simulator: Counter Stickman:

+ Hệ điều hành từ 2.3 trở lên

+ RAM 1GB

Game Garena DDTank là game bắn súng tọa độ hấp dẫn trên mobile đã được phát hành. Bạn có thể tham khảo Cách chơi Garena DDTank trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn. Game có nhiều loại xe cùng bản đồ thiết kế đẹp mắt cho người chơi.


Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Simulator: Counter Stickman được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle simulator: counter stickman là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Simulator: Counter Stickman cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm