download Battle Warship cho iPhone

Battle Warship

 cho iPhone

Download Battle Warship - Game chiến tranh trên biển cực hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/07/2019

Battle Warship được đánh giá là game chiến thuật tương tác 3D chủ đề hải chiến tốt nhất dành cho di động. Vào vai một đô đốc trong Battle Warship bạn sẽ dẫn dắt hạm đội mạnh mẽ của mình tham gia những trận chiến trên đại dương, chống lại cướp biển, quái vật biển và cả những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.



Battle Warship cho Android xây dựng với bối cảnh thế giới hậu tận thế khi trái đất chỉ toàn là đại dương bao la với nạn cướp biển hoành hành. Bạn cần chỉ huy tàu chiến, tàu khu trục và máy bay để tiêu diệt kẻ thù trong tất cả các trận chiến trên biển. Lựa chọn chiến đấu đơn lẻ hoặc liên kết với bạn bè để tạo nên một đế chế hùng mạnh.

battle warship

 

Download Battle Warship - Game hải chiến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ của người chơi trong Battle Warship cho iPhone là chiến đấu chống lại cướp biển và game thủ khắp nơi trên thế giới để thống trị đại dương. Game đòi hỏi bạn phải có một chiến thuật khôn ngoan, căn cứ vững chắc và xây dựng hạm đội vững mạnh.

Đại Chiến Hạm 3D cũng là game chiến tranh trên biển với gameplay phong phú cùng đồ họa sắc nét, game Đại Chiến Hạm 3D do hãng Funtap phát hành dành cho cả 2 nền tảng Android lẫn iOS

battle warship 2

Tải Battle Warship - Game chiến tranh trên biển cực hấp dẫn cho di động

Trong game Battle Warship người chơi có cơ hội sơ hữu nhiều loại vũ khí va phương tiện độc đáo. Hơn 100 tàu sân bay lấy mô hình từ các loại tàu trên thế giới. Cùng với đó là 200 loại máy bay gồm trực thăng, chiến đấu cơ và máy bay ném bom. Mỗi loại tàu chiến đều có sức mạnh và hiệu suất chiến đấu khác nhau.

Gachaverse là game nhập vai kết hợp yếu tố thời trang, sở hữu đồ họa anime vô cùng đẹp mắt, game Gachaverse đưa bạn đến với hành trình khôi phục vương quốc và khám phá vô vàn trang phục phụ kiện tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [120 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Code Hải Tặc Origin độc quyền mới nhất, cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Hải Tặc Origin hay còn gọi là OP Origin, siêu phẩm đấu tướng kinh điển đã chính thức mở tại Việt Nam, tạo ra làn sóng đối với cộng đồng game thủ. Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, NPH đã tung ra Code Hải Tặc Origin, giúp các thuyền trưởng nâng cao lực chiến, đội phá giới hạn.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Infinite Lagrange là tựa game chiến thuật mới nhất đến từ nhà phát triển/phát hành NetEase. Tại đây, bạn sẽ dẫn dắt hạm đội tàu chiến của mình trong cuộc chiến chống lại các lực lượng đối thủ để giành quyền kiểm soát hệ thống Lagrange ngoài không gian. Để nắm chắc phần thắng, bạn hãy bỏ túi các mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Code Hải Trình Đại Chiến 2023 mới nhất nhận Tướng SS, Kim Cương miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trong Hải Trình Đại Chiến, người chơi sẽ khám phá một thế giới mở rộng đầy bí ẩn và điều hành một tàu chiến mạnh mẽ. Thông qua việc nhập Code Hải Trình Đại Chiến thu thập tài nguyên, nâng cấp tàu và tuyển dụng thành viên đội, người chơi có thể xây dựng một đội hình vô địch để chinh phục biển cả.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Crying Suns
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Crying Suns là một game mô phỏng chiến thuật nơi người chơi vào vai chỉ huy hạm đội không gian, khám phá đế chế đã sụp đổ một cách bí ẩn. Vào 23h ngày 7/1/2021, Epic Games Store đã tặng miễn phí Crying Suns dành cho người dùng tại nền tảng của họ, sự kiện đặc biệt chỉ kéo dài 1 tuần, kết thúc vào 23h ngày 14/1/2021.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Warship được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle warship là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Warship cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm