download Battlerite Royale cho PC

Battlerite Royale

 cho PC

Download Battlerite Royale - Game đấu trường sinh tồn cực hay cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/09/2018

Game Battlerite Royale mang đến cho người chơi trải nghiệm những trận chiến royale kịch tính góc nhìn từ trên xuống trong lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, hãy chọn cho mình một nhân vật với khả năng và sức mạnh độc đáo để tham gia vào những trận chiến sinh tử và mục tiếu cuối cùng là trở thành người duy nhất còn sống sót.


Các trận đánh trong Battlerite Royale thường kéo dài khoảng 10 đến với 20 người chơi cùng tham chiến trên một bản đồ rộng lớn. Bạn có thể chọn đấu solo hoặc theo cặp bằng cách lựa chọn từ 27 vị tướng, loot đồ và sinh tồn.

battlerite royale

Download Battlerite Royale - Game sinh tồn kết hợp MOBA hâp dẫn cho PC

Mặc dù cùng nhà phát hành nhưng game sinh tồn Battlerite Royale là phiên bản độc lập so với người anh em Battlerite. Người chơi sẽ điều khiển chiến binh của mình bằng nhóm phím WASD quen thuộc, sử dụng kỹ năng bằng cách điều khiển chuột trên bàn phím.

Đuổi Hình Bắt Chữ là tựa game trí tuệ được xây dựng dựa trên game show cùng tên quen thuộc, trong Đuổi Hình Bắt Chữ người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều câu hỏi hóc búa, đòi hỏi kiến thức sâu rộng trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

battlerite royale 2

Tải Battlerite Royale - Game đấu trường sinh tồn cực hay cho máy tính

Battlerite Royale đựa người chơi khám phá một bản đồ cực rộng lớn. Bạn sẽ được đắm chìm vào vẻ đẹp hoang dã và huyền bí của hòn đảo Talon Island, một vùng đất huyền bí chứa đầy câu hỏi mà cần câu giải đáp từ chính người chơi. Bạn có thể đấu solo nhưng sẽ an toàn hơn nếu đồng hành cùng bạn bè. Bởi nếu đồng đội hy sinh thì vẫn còn người thay họ đánh bại những đối thủ còn lại.

Bạn đã bao giờ được trải nghiệm cuộc sống của một đế vương chưa? hãy thử sức với tự game Be The King dành cho di động, game Be The King là nơi bạn vào vai người có quyền lực tối cao, lãnh đạo đất nước để trở thành một quốc gia hùng mạnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battlerite Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battlerite royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battlerite Royale cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm