download BattleRush Online Client 0.1.30.2

BattleRush Online Client

 0.1.30.2

Download BattleRush Online Client - Game chiến tranh thế giới thứ 2

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/06/2022

BattleRush Online Client là game FPS nhiều người chơi khai thác nhiều gameplay hấp dẫn, cho phép game thủ thỏa thích tiếp cận mỗi vòng chơi theo một cách tư duy khác nhau. Thay vì bắn hạ kẻ địch nhanh nhất có thể hay trộm cờ và chạy vòng quanh bản đồ, nhiệm vụ của bạn sẽ là chế tác đồ vật và xây dựng lực lượng phòng vệ để tiêu diệt kẻ địch.


BattleRush Online Client lấy cảm hứng từ thời đại thế chiến II, và vẫn xoay quanh những mâu thuẫn giữa phe Đồng Minh và phe Phát Xít. Yếu tố này cũng được phản ánh rõ nét qua các chi tiết như kho chứa vũ khí, phương tiện di chuyển và bản đồ trong game.

Red Alert 2 (Báo động đỏ) cũng là tựa game về đề tài chiến tranh Xô viết - Đồng Minh với cốt truyện và những màn chơi hấp dẫn, trên nền đồ họa 2.5D đẹp mắt, Red Alert 2 là phiên bản kế tiếp bổ sung thêm 132 đơn vị, kết cấu, công nghệ và Siêu vũ khí hoàn toàn mới.

BattleRush Online Client
Download BattleRush Online Client - Game chiến tranh thế giới thứ 2

Tuy nhiên, BattleRush Online Client tập trung nhiều vào lối chơi đồng đội và kỹ năng quản lý căn cứ, và cách sử dụng nguyên vật liệu trong bản đồ để xây dựng các hố cá nhân hoặc các kiến trúc khác nhằm củng cố hệ thống phòng ngự của bản đồ quân mình hơn.

Game trang bị cho nhân vật nhiều "đồ nghề" khá ổn để thử thách và mở khóa các món vũ khí mới "xịn" hơn, chứ không chỉ là các phương tiện sẵn có. Dù sao, BattleRush Online Client vẫn tạo cảm giác hơi thiếu độ tinh tế, bóng bẩy khi xét đến gunplay, và game thủ cũng không nên mong đợi quá nhiều vào tính chân thực trong đồ họa game, kể cả khi game khai thác chủ đề tương đối nghiêm túc.

Thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Các tính năng chính của BattleRush Online Client:

- Game FPS nhiều người chơi.

- Bối cảnh game: thế chiến II.

- Khai thác lối chơi đồng đội, kỹ năng quản lý căn cứ.


Liên kết tải về - [775 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server
  • Cách nhận game Kingdom Under Fire 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay bây giờ, những người hâm mộ dòng game chiến thuật nhập vai có thể trải nghiệm miễn phí Kingdom Under Fire 2, trò chơi có tỷ lệ đánh giá tốt lên trên bảng xếp hạng Thế Giới. Kingdom Under Fire 2 là một game hành động đáng để thử trên Steam.
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    3Q Chiến Chiến Chiến chính thức ra mắt vào ngày 3/4/2024, game chiến thuật mới sở hữu đồ họa đỉnh cao và hiệu ứng mượt mà được SohaGame đầu tư bài bản, nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước tiến đột phá tạo nên kỳ tích trong thế giới game Tam Quốc.
  • Code Tiên Vũ Kỳ Duyên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhân dịp ra mắt, NPH VTC Mobile gửi tặng bạn đọc và game thủ những bộ mã Code Tiên Vũ Kỳ Duyên cực giá trị, phần thưởng quý giá hỗ trợ người chơi khởi đầu game thuận lợi hơn, khám phá thế giới Tiên - Nhân - Ma tranh đấu loạn chiến.
  • Y8 2 người chơi là gì? Top game Y8 2 người chơi hay nhất
    Chơi game là để giải trí và trải nghiệm game còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn được cạnh tranh hay đồng hành với bạn bè của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu game 2 người chơi là
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Phân tích bài Đấu tranh cho một thế giới hòa bình
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Các em hãy cùng tham khảo Phân tích bài Đấu tranh cho một thế giới hòa bình để thấy được thông điệp mà nhà văn Market muốn gửi gắm qua tác phẩm về chiến tranh hạt nhân cũng như trách nhiệm bảo vệ hòa bình của mỗi con người, mỗi quốc gia.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
BattleRush Online Client - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BattleRush Online Client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battlerush online client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BattleRush Online Client 0.1.30.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • World War 2 3/5 Game chiến tranh thế giới thứ 2 cho điện thoại Android
  • Company of Heroes 3/5 Game chiến tranh thế giới 2 cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm