download BattleTech cho PC

BattleTech

 cho PC

Download BattleTech - Game chiến thuật cuộc chiến robot

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2018

BattleTech là tựa game chiến thuật chơi theo lượt (turn-based) được Paradox Interactive phát hành trên Steam, đưa người chơi vào cuộc đại chiến của robot. Trong đó, nhiệm vụ của bạn là lựa chọn và chỉ huy một đội gồm 4 robot để chiến đấu trên chiến trường với đội hình chiến đấu tốt nhất và chiến thuật hiệu quả.


Game BattleTech lấy bối cảnh năm 3025 khi thiên hà trở nên hỗn loạn với chiến tranh liên miên, trở thành chiến trường của những cỗ máy chiến đấu khổng lồ, được gọi là BattleMec. Trong hoàn cảnh đó, bạn sẽ vào vai chỉ huy, lãnh đạo một đội 4 con robot do mình tự chọn, kèm theo cả áo giáp và vũ khí.

Commando Shooter cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên windows 8, tái hiện lại cuộc chiến giữa đội thủy lục quân và đội quân robot, game Commando Shooter mang đến những màn đấu súng tuyệt vời và với những fan của game bắn súng thì không thể bỏ qua.

Sau khi chọn xong đội hình, một phần quan trọng không kém là chiến thuật phù hợp để giành chiến thắng. BattleTech bao gồm chế độ chơi đơn, chế độ đối kháng trực tuyến (PvP) và chiến dịch mở rộng với góc nhìn từ trên xuống.

Ngoài ra, các bạn có thể trải nghiệm tựa game War Robots với cuộc chiến khốc liệt của Robot hiện đại cùng với sự xuất hiện của các hàng chục loại vũ khí tối tân, game War Robots có những hình ảnh 3D chân thực, tái hiện những màn bắn súng đối kháng trực tuyến (PvP) gay cấn ở góc nhìn thứ ba.

Những tính năng chính của game BattleTech:

- Game chiến thuật chơi theo lượt

- Lựa chọn và chỉ huy một đội gồm 4 robot để chiến đấu với đội hình chiến đấu tốt nhất

- Tự chọn robot, áo giáp, vũ khí và nhiều chi tiết khác

- Lựa chọn chiến thuật phù hợp với vị trí, địa hình, vũ khí

- Bao gồm chế độ chơi đơn, chế độ PvP và chiến dịch mở rộng



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BattleTech được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battletech là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spy Tactics 3/5 Game chiến thuật theo lượt kết hợp giải đố
  • Unciv 3/5 Game chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm