download Battlevoid: Sector Siege Cho Android

Battlevoid: Sector Siege

 Cho Android

Download Battlevoid: Sector Siege - Game chiến lược trong không gian

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/06/2019

Battlevoid: Sector Siege là trò chơi chiến lược với những cuộc chiến trong không gian, bạn là người đóng vai trò nắm quyền lực lượng bảo vệ của mình và chống lại nhiều phe phái của đối thủ, với những cuộc chiến đấu trong không gian yêu cầu người chơi phải có những chiến lược tốt để xử lý, chiến đấu với đối thủ của mình, xây dựng nên không gian cho đội của mình có thêm sức mạnh.



Battlevoid: Sector Siege là trò chơi mang tính trí tuệ, người chơi sẽ phải nghĩ ra những chiến lược đáng có để có thể xây dựng nên một hệ thống trong không gian, thực hiện chỉ huy các lực lượng có nhiệm vụ bảo vệ mình và chống lại đối thủ, những cuộc chiến trong không gian được diễn ra không bao giờ kết thúc.

battlevoid sector siege

Battlevoid: Sector Siege, Game chiến lược trong không gian

Battlevoid: Sector Siege cho bạn khám phá những bản đồ mới, tùy biến việc xây dựng nên các đơn vị của bạn trong không gian để bảo vệ chúng khỏi bị xâm lược bởi kẻ thù, sử dụng vũ khí để tiêu diệt kẻ thù, sử dụng các bản sao của đội quân để phe của bạn có sức mạnh to lớn hơn, từ đó tạo ra một không gian riêng của bạn với sức mạnh mới.

Battlevoid: Sector Siege cho phép bạn chọn đồng minh của mình trong thế giới không gian, người chơi có thể rủ bạn bè hoặc người quen của mình tham gia trò chơi này để trở thành đồng minh của bạn, hỗ trợ nhau trong việc xây dựng không gian, ngoài trò chơi chiến lược ngoài không gian này người chơi có thể download và chơi rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác được giới thiệu tại taimienphi.vn như Animus Harbinger là tựa game nhập vai đánh quái với đồ họa 3D đẹp mắt và những trang bị vũ khí hiện đại, trong Animus Harbinger bạn sẽ trong vai chiến binh trong chuyến hành trình tiêu diệt bè lũ tàn ác.

Những đặc điểm chính của game Battlevoid: Sector Siege:

- Trò chơi chiến lược ngoài không gian

- Xây dựng nên không gian, phòng thủ

- Bắn và chiến đấu với kẻ thù

- Đồ họa hình ảnh đẹp mắt


Liên kết tải về - [68M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tam Quốc Chí Chiến Lược mới nhất tháng 3/2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chào mừng phiên bản mới với hàng loạt Code Tam Quốc Chí Chiến Lược siêu giá trị, cơ hội để game thủ nhận 2 trong số 6 vị Võ Tướng mới không thể đơn giản hơn khi sử dụng các bộ mã giftcode bên dưới.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách tải game Warcraft III trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Warcraft III: Reign of Chaos hay thường được gọi là Warcraft 3, War3 hoặc WC3.. là một tựa game chiến lược thời gian thực được phát hành bởi nhà phát triển đình đám của Mỹ - Blizzard Entertainment.
  • Hướng dẫn cài đặt Warcraft 3 trên máy tính
    Game Warcraft 3 là game chiến lược thời gian đầy kịch tính hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành với lối chơi đầy lôi cuốn, các bạn có thể làm theo những bước sau để cài đặt Warcraft 3 vào máy tính đơn
  • Code Illusion Connect mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Illusion Connect là một trò chơi chiến lược hành động thời gian thực trên thiết bị di động cho phép bạn xây dựng đội quân Radiant của mình, bài viết sau đây Taimienphi sẽ tổng hợp một số mã GiftCode Illusion Connect miễn phí và cách sử dụng chúng, giúp trải nghiệm tốt hơn.
  • Cấu hình game Plague Inc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Plague Inc là một game video mô phỏng chiến lược thời gian thực được phát triển và phát hành bởi Plague Inc Evolve, studio game độc ​​lập có trụ sở tại Anh, Ndemic Creations. Song song với việc ra mắt, NPH cũng công bố cấu hình game Plague Inc trên máy tính và consoles.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Hướng dẫn tải và cài game Red Alert 2 trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Red Alert 2 là tựa game chiến lược thời gian thực 2.5D, cho phép người chơi thử thách bản thân trong chế độ Single Player. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn tải và cài game Red Alert 2 trên Windows 10 chỉ với vài thao tác cơ bản.
  • Hướng dẫn nạp thẻ mua ngọc game Castle Clash
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một số bạn đang chơi game chiến thuật Castle Clash của NPH IGG nhưng không biết cách nạp thẻ mua ngọc như thế nào, qua cổng thanh toán nào là an toàn nhất ? Hãy thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, chỉ với vài thao tác đơn giản không tốn bao thời gian.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Phong Ma Chiến
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đang muốn nạp thẻ game Phong Ma Chiến nhưng không biết phải làm như thế nào, vào đâu nạp để tránh tình trạng bị kẻ gian trục lợi, hack mất tài khoản .... Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước hướng dẫn bên dưới, đảm bảo nhanh chóng và an toàn.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game bảo vệ thành gay cấn nhất trên Mobile.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battlevoid: Sector Siege được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battlevoid: sector siege là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battlevoid: Sector Siege Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VEGA Conflict 3/5 Game chiến tranh dải ngân hà
  • Nova Empire 3/5 Game cuộc chiến ngoài vũ trụ cực hấp dẫn cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm