download Battlezone: Combat Commander cho Android

Battlezone: Combat Commander

 cho Android

Download Battlezone: Combat Commander - Game bắn súng chiến binh vũ trụ

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/11/2019

Battlezone: Combat Commander là một game bắn súng với đề tài không gian cực hấp dẫn. Tải game Battlezone: Combat Commander ngay hôm nay để trở thành những chiến binh dũng mãnh chống lại quái vật hành tinh, bảo vệ Hệ Mặt trời.


Khai thác đề tài không mới song luôn có sức hấp dẫn - cuộc chiến không gian - Battlezone: Combat Commander luôn có những đặc sắc khiến người chơi phải bất ngờ và mê mệt với những trận chiến nảy lửa. Chơi game Battlezone: Combat Commander trên steam không chỉ đem đến những giây phút thư giãn mà còn mở thêm cho bạn những hiểu biết về Thái dương Hệ cùng những sáng tạo của đội ngũ phát triển game.

Chiến Binh Vũ Trụ cũng là tựa game đấu tướng hấp dẫn với chủ đề chiến binh vũ trụ Dragon Ball, nơi bạn sẽ lựa chọn những vị tướng mạnh nhất để đưa vào đội hình chiến đấu, tải game Chiến Binh Vũ Trụ để trải nghiệm cơ chế chiến đấu rảnh tay, nhiều hoạt động đấu trường sôi động.

battlezone combat commander

Tải Battlezone: Combat Commander - game chiến đấu ngoài hành tinh cực hấp dẫn

Game Battlezone: Combat Commander xây dựng hệ thống nhiệm vụ với 14 sứ mệnh chính để game thủ thực hiện. Bên cạnh đó game còn có rất nhiều nhiệm vụ nhỏ khác nữa. Người chơi được sử dụng những đội quân tinh nhuệ với trang bị và khí tài đầy đủ, hiện đại để chống lại những đợt tấn công từ phía đội quân người ngoài hành tinh.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn trên di động thì Fortnite Mobile sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, với nội dung chiến đấu để sinh tồn quen thuộc nhưng Fortnite Mobile vẫn mang đến nhiều nội dung mới lạ, cùng với nền đồ họa đẹp mắt cuốn hút và hấp dẫn người chơi.

battlezone combat commander 2

Download game Battlezone: Combat Commander để trải nghiệm trong vai trò chiến binh vũ trụ

Tải game Battlezone: Combat Commander bạn sẽ thấy chất đồ họa hiện đại, sắc nét và đẳng cấp, tựa game steam này cho phép người chơi phiêu lưu trong những không gian rộng lớn của dải ngân hà, đi từ hành tinh này sang hành tinh khác. Tất cả đều được thiết kế bằng công nghệ hình ảnh cực kỳ chất lượng.

Yêu cầu tối thiểu về cấu hình để tải game Battlezone: Combat Commander và trải nghiệm

Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1 hoặc Windows 10 64-bit.

CPU: 3.0GHz Intel Core 2 Duo / AMD Phenom II.

RAM: 2GB.

Đồ họa: card màn hình tương thích DirectX 11.0 với 1GB VRAM.

DirectX: Version 11.

Ổ trống 10GB để tải game Battlezone: Combat Commander.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battlezone: Combat Commander được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battlezone: combat commander là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battlezone: Combat Commander cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm