download Baubles Mod Mới nhất

Baubles Mod

 Mới nhất

Download Baubles Mod - Mod thêm slot chứa đồ cho Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/10/2018

Baubles Mod là một mod API nhỏ và được dùng kết hợp với các mod khác giúp thêm chỗ trống trong kho chứa đồ của nhân vật, Baubles Mod sẽ không phát huy tính năng nếu được sử dụng độc lập.



Hòm đồ và trang bị của Minecraft tuy khá đầy đủ với áo giáp, mũ, quần, giày hay thậm chí là khiên. Tuy vậy, nếu mở rộng và làm phong phú hơn trang bị thì vẫn hay hơn. Chính vì vậy Baubles Mod ra đời để giúp bạn chứa được nhiều đồ hơn như nhẫn, dây chuyền, dây lưng...

baubles mod

Download Baubles Mod - Mod mở rộng kho cho Minecraft

Khi sử dụng Baubles Mod, để mở hòm chứa đồ, bạn có thể nhấn phím B. Vẫn là mở hòm đồ và trang bị, nhưng mở luôn cả thanh trang bị nhẫn và dây chuyền, dây lưng. Mod cũng thêm vào một item nhẫn, đó là chiếc Miner's Ring. Khi sử dụng nhẫn này thì tốc độ đào mỏ sẽ tăng lên.

BuildCraft Mod là bản mod hỗ trợ công nghệ tự động hóa trong game Minecraft, BuildCraft Mod mở rộng game bằng hệ thống máy móc và công cụ hiện đại.

baubles mod 2

Tải Baubles Mod - Mod thêm slot chứa đồ cho Minecraft

Baubles Mod với những người chơi sở hữu quá nhiều đồ nhưng lại chưa thể mở rộng kho. Ưu điểm của nó là nhỏ gọn có thể dùng chung để hỗ trợ các mod khác.

Bạn cũng có thể cài đặt và trải nghiệm với Bailey's Dailies Mod , đây là mod tập trung vào nhiệm vụ mới trong thế giới game, khi hoàn thành nhiệm vụ trong Bailey's Dailies Mod người chơi sẽ nhận được những phần thưởng rất xứng đáng.


Liên kết tải về - [102 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baubles Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baubles mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baubles Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm