download BBEdit for Mac 14.0.1

BBEdit for Mac

 14.0.1

Download BBEdit for Mac - Biên tập, chỉnh sửa văn bản trên Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2021

BBEdit for Mac là trình biên tập văn bản và HTML của dòng máy Macintosh, hỗ trợ các tính năng biên tập, tìm kiếm văn bản, làm nổi bật cú pháp cùng nhiều tính năng hữu ích khác được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các tác giả web và các nhà phát triển phần mềm. Cho đến nay, BBEdit for Mac vẫn liên tục được cập nhật và làm mới, và được đánh giá là công cụ xếp hạng nhất về khả năng biên tập văn bản trên máy Mac.


BBEdit for Mac nổi bật với ưu điểm cung cấp mọi tính năng biên tập văn bản từ cơ bản đến chuyên nghiệp, mà bạn có thể tìm thấy ở một trình biên tập văn bản. Bên cạnh đó, BBEdit for Mac còn là trình biên tập kịch bản kiểm soát lệnh qua ngôn ngữ kịch bản của Apple như AppleScript - ngôn ngữ kịch bản thường được sử dụng để tạo các tác vụ tự động.

Để tạo ghi chú, soạn thảo văn bản, công cụ Mac Notepad for Mac được nhiều người lựa chọn, giúp lưu, sao chép, di chuyển và sắp xếp đoạn mã dễ dàng, bên cạnh đó Mac Notepad for Mac còn hỗ trợ bảo vệ các ghi chú cá nhân bằng mật khẩu.

Tính năng tô màu cho cú pháp của BBEdit for Mac hỗ trợ bạn làm nổi bật các đoạn code được viết bằng các ngôn ngữ khác nhau từ HTML, Python đến Objective-C, nhờ thế việc theo dõi và đọc các đoạn code cần chú ý sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Taco HTML Edit for Mac để chỉnh sửa và biên tập mã nguồn HTML và PHP một cách thuận lợi nhất, bên cạnh đó Taco HTML Edit for Mac còn hỗ trợ xem trước văn bản với các trình duyệt khác nhau, tìm và sửa lỗi văn bản HTML.

Các tính năng chính của BBEdit for Mac:

- Biên tập văn bản và HTML.

- Làm nổi bật cú pháp.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.

- Biên tập kịch bản.



Liên kết tải về - [13.98MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BBEdit for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bbedit for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BBEdit for Mac 14.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VimR for Mac 3,5/5 Soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trên Mac
  • AbiWord 3/5 Soạn thảo, biên tập văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm