download BCA mobile Cho Android

BCA mobile

 Cho Android

Download BCA mobile - Ứng dụng ngân hàng di động trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/05/2019

BCA mobile là ứng dụng ngân hàng dành cho các thiết bị di động giúp bạn thực hiện các giao dịch trực tuyến an toàn, nhanh chóng, có thể tiến hành mọi lúc mọi nơi. Khi sử dụng BCA mobile, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như: không thay đổi thẻ SIM, chi phí giao dịch thấp, lưu trữ dữ liệu thanh toá, tận hưởng nhiều dịch vụ mới mẻ và hiện đại.



BCA mobile cho phép bạn thực hiện các giao dịch ngân hàng không dùng đến tiền mặt mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi và nhanh chóng. Ứng dụng có thể sử dụng mà không thay đổi thẻ SIM, có sẵn thông qua tất cả các nhà khai thác GSM, giảm chi phí không cần thiết bằng kết nối internet GPRS / EDGE / 3G / WIFI, cho phép thực hiện các giao dịch lặp lại mà không phải nhập lại dữ liệu.

bca mobile

Download BCA mobile, Ứng dụng ngân hàng di động trực tuyến

BCA mobile lưu các hoạt động chuyển khoản của bạn - cho dù bạn có gửi tiền giữa các tài khoản BCA hoặc tới các ngân hàng khác. Mọi dữ liệu của bạn sẽ được bảo mật và không để lộ bất cứ một thông tin nào ra ngoài, một trải nghiệm ngân hàng đáng tin cậy và tiết kiệm thời gian cho bạn. Người dùng BCA mobile trên hệ điều hành Android và iOS sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ mới như: chặn thẻ, kích hoạt thẻ, tạo hoặc thay đổi mã PIN, giao dịch không cần thẻ.... hãy download và khám phá những tính năng thú vị này.

SHB Mobile Banking là ứng dụng được phát hành bởi ngân hàng SHB cũng có những tính năng ngân hàng trực tuyến tương tự, SHB Mobile Banking bảo vệ tài khoản ngân hàng trực tuyến của người dùng và hỗ trợ nhiều dịch vụ đi kèm.

Các tính năng chính của BCA mobile:

- Giao dịch ngân hàng trực tuyến

- Thanh toán và chuyển khoản online

- Chi phí giao dịch thấp

- Lưu dữ liệu thanh toán


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BCA mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bca mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BCA mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BIDV Online 3/5 Ứng dụng thanh toán online qua di động
  • Bradesco 3/5 Ứng dụng ngân hàng trực tuyến của Bradesco cho thiết bị di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm