download Be Hoc Chu Cai Cho Android

Be Hoc Chu Cai

 Cho Android

Download Be Hoc Chu Cai - Ứng dụng học chữ cái tiếng Việt cho bé

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/09/2019

Ứng dụng Be Hoc Chu Cai dạy các bé bảng chữ cái tiếng Việt, học tập thông qua các tò chơi tương tác giúp các bé nhanh chóng ghi nhớ được mặt chữ mà vẫn có những giờ phút thư giãn tuyệt vời. Be Hoc Chu Cai còn minh họa các chữ cái bằng những hình ảnh đẹp, nhiều phần thưởng khuyến khích các bé.




Ứng dụng học tập Be Hoc Chu Cai giúp trẻ từ 1 đến 5 tuổi làm quen với bảng chữ cái tiếng Việt, bao gồm 29 chữ cái, mỗi chữ cái sẽ có 4 hình ảnh ví dụ rõ ràng, tổng hơn 500 hình ảnh cho mỗi chữ cái. Bên cạnh đó ứng dụng học tập này còn dạy trẻ học nhạc và vần bằng tiếng Việt, các hình ảnh minh họa gồm các chủ đề về động vật, hình dáng, đồ dùng vệ sinh, đồ dùng học tập...

be hoc chu cai

Download Be Hoc Chu Cai, Ứng dụng học chữ cái tiếng Việt cho bé

 

Be Hoc Chu Cai cung cấp 5 trò chơi khác nhau để trẻ em luyện tập: tìm các chữ cái trong các chữ cái ngẫu nhiên, tìm kiếm các chữ không có từ phía tước, tìm từ có chứa các chữ cái có sẵn, cặp chữ thường có chữ in hoa, điền vào các chữ cái còn thiếu trong hộp. Với mỗi câu trả lời đúng, các bé sẽ được khen vàng để khuyến khích, âm thanh và giọng nói rõ ràng, truyền cảm.

Còn ABC Kids là game học chữ cái tiếng Anh cho các bé, giúp các bé nhận biết hình dạng và cách phát âm mỗi chữ, không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng có thể sử dụng ABC Kids để học ngoại ngữ qua các trò chơi tương tác và hình ảnh minh họa đẹp mắt, sinh động.

 

Các tính năng chính của Be Hoc Chu Cai:

 

- Học chữ cái tiếng Việt

- Các trò chơi tương tác

- Hình ảnh minh họa đẹp mắt

- Khen vàng cho các câu trả lời đúng

- Âm thanh và giọng nói truyền cảm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Be Hoc Chu Cai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat be hoc chu cai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Be Hoc Chu Cai Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm