download Beach Buggy Racing Cho iPhone

Beach Buggy Racing

 Cho iPhone

Download Beach Buggy Racing - Game đua xe bãi biển

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/03/2019

Beach Buggy Racing là tựa game đua xe trên địa hình bãi biển với nhiều yếu tố bất ngờ, bạn sẽ phải đua cùng những đối thủ đáng gờm, mỗi người có tính cách độc đáo và khả năng đặc biệt. Game Beach Buggy Racing đòi hỏi nhiều kỹ năng lái xe từ bạn, sử dụng tiền thắng cuộc để nâng cấp xe, khám phá nhiều bí mật, cạnh tranh với bạn bè trên bảng xếp hạng.




Beach Buggy Racing không chỉ là game đua xe 3D tuyệt vời, mà còn là một trận chiến hoành tráng với lối chơi dựa trên vật lý ngoạn mục. Bạn sẽ sử dụng kỹ năng của mình để chiến đấu theo cách của bạn để về đích, thu thập và nâng cấp xe để tạo ra những siêu xe độc đáo. Trên hành trình đua xe, bạn sẽ được khám phá những khu rừng bị nhiễm khủng long, núi lửa phun nham thạch, những bãi biển tuyệt đẹp và đầm lầy bí ẩn.

beach buggy racing

Download Beach Buggy Racing, Game đua xe bãi biển

 

Road Rash cũng là tựa game đua xe kết hợp đánh nhau hấp dẫn và kịch tính, với những pha hành động tốc độ cao và cực kỳ cuốn hút, Road Rash mang đến những siêu xe rất hầm hố, nhiều địa hình đường đua để trải nghiệm, hình ảnh đồ họa sắc nét.

Beach Buggy Racing cho phép bạn tuyển dụng một nhóm các tài xế để chơi cùng, mỗi người có một sức mạnh đặc biệt. Cơ chế điều khiển game đua xe này cũng khá đơn giản, có thể chuyển đổi liền mạch giữa tay lái nghiêng, màn hình cảm ứng và gamepad USB / Bluetoot. Bạn có cơ hội cạnh tranh với bạn bè trên Bảng xếp hạng, kiếm Thành tích, sao lưu trò chơi của bạn lên đám mây.

 

Các tính năng chính của Beach Buggy Racing:

 

 

- Game đua xe bãi biển

- Chế độ nhiều người chơi

- Có chế độ nâng cấp xe đua

- Tính năng điều khiển đơn giản

- Cạnh tranh trên bảng xếp hạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beach Buggy Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beach buggy racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beach Buggy Racing Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm