download Bear  1.60

Bear

  1.60

Download Bear - Ghi chú tự động sao lưu trên iPhone, iPad

Thu Hà  cập nhật: 09/12/2019

Bear là ứng dụng ghi chú dành cho các thiết bị Apple như iPhone, iPad hay Mac OS. Bear cho phép bạn tạo các ghi chú và đồng bộ chúng trên các thiết bị khác nhau thông qua dịch vụ iCloud.


Điểm nổi bật của Bear là sự đơn giản không phức tạp như ứng dụng ghi chú Evernote for iOS. Tiện ích sử dụng công nghệ tích hợp Markdown giúp người dùng có thể có thể chèn link vào ghi chú của mình mà không cần hiển thị đầy đủ URL. Còn ở ứng dụng Evernote for iOS do có nhiều chức năng hơn nên bạn cũng phải thao tác phức tạp hơn  Bên cạnh đó Bear còn cho phép bạn chèn hình ảnh vào ghi chú nếu người dùng cần làm việc với nhiều hình ảnh và muốn lưu trữ chúng dưới dạng ghi chú.

 

bear

Ứng dụng ghi chú Bear rất thông minh trong việc nhận dạng các yếu tố liên kết như Email hay URL bằng việc hiện thị màu sắc đặc trưng. Người dùng có thể thực hiện thao tác đánh dấu để tìm nhanh các ghi chú mình.

bear 2

Với các thiết bị như iPhone hay iPad, tiện ích Bear cho phép người dùng thiết lập tùy chỉnh phím tắt giúp cho việc thao tác trở nên đơn giản hơn chỉ với một lần chạm.

JOT cũng là ứng dụng ghi chú có chức năng tương tự trên thiết bị iOS, ưu điểm của JOT là khả năng phân loại các ghi chú theo từng chủ đề hay chức năng khác nhau vô cùng tiện lợi.

Tất cả các ghi chú của bạn được lưu trữ dưới dạng văn bản nhằm mang lại tính linh hoạt cao nhất muốn sử dụng. Bear hỗ trợ trong việc xuất file với nhiều đinh dạng khác nhau như : HTML, PDF, DOCX, MD hay JPG.

bear 3

Người dùng có thể download Bear phiên bản mới nhất cho hệ điều hành MacOS của mình. Ngoài ra với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS người dùng có thể tải Bear và cài đặt trực tiếp hoặc thông qua ứng dụng iTunes. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tiện ích ghi chú Papier được tích hợp với Chrome với khả năng tạo ghi chú đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra Papier còn hỗ trợ chế độ đọc với hình nền màu đen và chữ màu trắng.

Các tính năng chính của Bear:

- Tạo ghi chú trên iOS và MacOS

- Chèn link và hình ảnh vào ghi chú

- Đánh dấu nội dung ghi chú

- Thiết lập phím tắt trên iPhone, iPad

- Đồng bộ trên nhiều thiết bị thông qua iCloud

- Hỗ trợ xuất nhiều định dạng văn bản


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm