download Bear for Mac 1.8.5

Bear for Mac

 1.8.5

Download Bear for Mac - Ứng dụng ghi chú dành cho máy Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/06/2021

Bear for Mac là ứng dụng tạo ghi chú dành cho máy Mac, hỗ trợ công cụ chỉnh sửa Markdown và client đi kèm dành cho hệ điều hành iOS, cho phép người dùng kết xuất văn bản ở nhiều định dạng và đồng bộ văn bản dễ dàng giữa các thiết bị.


Tải Bear về sử dụng là ứng dụng tạo ghi chú kèm theo client dành cho desktop và thiết bị iOS, tích hợp công cụ chỉnh sửa Markdown, cho phép người dùng sử dụng hashtag để phân nhóm các mục theo chủ đề.

Ở chế độ mặc định, ứng dụng Bear sẽ lưu trữ các mục trong máy tính, cho phép kết xuất văn bản bằng định dạng ghi chú TXT, Markdown, Text Bundle hoặc Bear. Tuy nhiên, trong thời gian tới Bear dự định sẽ mở rộng tính năng kết xuất sang các định dạng file PDF, HTML, RTF, DOCX và JPG.


Bear for Mac
Download Bear for Mac - Ứng dụng ghi chú dành cho máy Mac

Lưu ý rằng Bear sử dụng iCloud server để tiến hành đồng bộ dữ liệu, do đó dữ liệu của người dùng luôn được bảo mật. Tuy nhiên, người dùng chỉ sử dụng được tính năng này khi đăng ký sử dụng phiên bản Bear Pro.

So sánh Bear for Mac và Simple Sticky Notes và Active Desktop Calendar 64 bit

Để tạo ghi chú và nhắc nhở trên máy tính thì Simple Sticky Notes là giải pháp mà các bạn có thể lựa chọn để nhắc nhở những công việc quan trọng, bên cạnh đó Simple Sticky Notes còn hỗ trợ người dùng sắp xếp, sao lưu và quản lý các ghi chú của mình để không bỏ lỡ những kế hoạch đã định.

Tương tự Simple Sticky Notes là Active Desktop Calendar 64 bit là phần mềm tạo ghi chú, nhắc nhở dựa vào lịch trên máy tính, với Active Desktop Calendar 64 bit bạn vừa có thể xem lịch hàng ngày, vừa có thể ghi chú các nội dung, công việc cần thực hiện để được thông báo nhắc nhở.

Những tính năng chính của ứng dụng Bear for Mac:

- Tích hợp công cụ chỉnh sửa Markdown

- Sử dụng hashtag để phân nhóm các mục theo chủ đề

- Kết xuất văn bản bằng định dạng ghi chú TXT, Markdown, Text Bundle hoặc Bear

- Sử dụng iCloud server để tiến hành đồng bộ dữ liệu ở phiên bản Bear Pro

- Tương thích với hệ điều hành Mac và iOS


Liên kết tải về - [9.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bear for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bear for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bear for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bear for Mac 1.8.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Noto for Mac 4/5 Tạo, chỉnh sửa, quản lý ghi chú trên mac
  • Boost for Mac 4/5 Tạo và biên tập ghi chú trên Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm