download Beast Quest cho Android

Beast Quest

 cho Android

Download Beast Quest - Game nhập vai đánh quái cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2018

Beast Quest là tựa game phiêu lưu hành động đưa người chơi vào thế giới của series tiểu thuyết cùng tên, nơi thế giới ám ảnh bởi những chủng loài thú vô cùng hung hãn. Trong Beast Quest, bạn sẽ nhập hai vị anh hùng trẻ tuổi Tom và Elenna và bước vào hành trình giải phóng thế giới Avanita khỏi bóng tối ám ảnh.



Beast Quest cho Android mang tới cho người chơi hệ thống nhiệm vụ khổng lồ từ những hoạt động như đánh quái, thu nhặt vật phẩm, đến hộ tống tìm vật bị thất lạc. Khi tham gia game, bạn sẽ vào vai chàng hiệp sĩ sử dụng thanh kiếm sắc bén cùng chiếc khiên to lớn của mình, đơn thương độc mã đối đầu với linh trưởng khổng lồ, sói lớn, rồng và nhiều động vật nguy hiểm khác.

beast quest

Download Beast Quest - Game phiêu lưu hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi không chỉ được thưởng thức một cốt truyện giàu giá trị, Beast Quest cho iPhone còn mang bạn chu du tới những miền đất bao la gần như không giới hạn. Ở đó, bạn sẽ có quyền đặt chân đến mỗi lâu đài, mỗi hang động, mỗi con đường nếu chúng nằm trong tầm mắt. Beast Quest hướng tới việc "bạn nhìn thấy là bạn có thể vươn tới" - tôn chỉ thành công của biết bao tựa game thế giới mở nổi danh trên thánh địa ảo.

The Grand Way là tựa game hành động với lối chơi khá giống với siêu phẩm cướp đường phố nổi tiếng, tham gia The Grand Way người chơi lại được sống trong một thành phố tội ác với sự lộng hành của đám tội phạm và bất lực của cảnh sát.

beast quest 2

Tải Beast Quest - Game nhập vai đánh quái cho iPhone

Beast Quest được thiết kế với đồ họa 3D vô cùng sống động và chân thực. Mỗi vùng đất mà bạn đặt chân tới đều được tô điểm với những nét đặc trưng riêng, từ nơi bao phủ tuyết trắng lạnh giá cho tới vùng biển sóng dữ bạc đầu. Cơ chế điều khiển trong game cũng khá dễ dàng nhờ vào các phím ảo được tích hợp ngay trên màn hình. Người chơi có thể lựa chọn tấn công hay phòng thủ thông qua thao tác chạm đơn giản.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo và trải nghiệm Moss, đây là một trò chơi giải đố phiêu lưu hành động đến từ Polyarc được thiết kế riêng cho nền tảng VR, Moss lấy bối cảnh một khu rừng và kể lại câu chuyện của game thông qua góc nhìn của Quill, một cô nàng chuột nhắt sống trong khu rừng đó.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beast Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beast quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beast Quest cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Haven 3/5 Game phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
  • Arken 0/5 Game phiêu lưu trên nền đồ họa 8-bit
  • GrimvalorGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • MilMoGame hành động nhập vai cho máy tính
  • UnderMineGame nhập vai hành động
  • ChasmGame hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho máy tính
  • EvolandGame hành động nhập vai cực hot cho mobile
  • Simply Tea ModGame phiêu lưu phong cách Minecraft
  • Strange BrigadeGame phiêu lưu khám khá Ai Cập huyền bí
  • Guardian TalesGame phiêu lưu hành động vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm