download Beautiful Space 3D 2.05

Beautiful Space 3D

 2.05

Download Beautiful Space 3D - Kho hình động 3D về vũ trụ

Thu Hà  cập nhật: 10/02/2018

Beautiful Space 3D là ứng dụng cung cấp kho hình nền động phong phú và tạo màn hình chờ cho máy tính, đưa bạn đến với những góc cạnh xa xôi của vũ trụ bao la huyền bí. Beautiful Space 3D chạy trên mọi nền tảng hệ điều hành và cho phép thay đổi tốc độ, chất lượng và tần suất phát ảnh động trên màn hình máy tính.


Beautiful Space 3D khác với hầu hết các ứng dụng cùng loại chỉ cung cấp các tùy chọn cài đặt tối giản, ứng dụng có nhiều tùy chọn đảm bảo đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của người dùng đối với hình nền động dành cho desktop, Beautiful Space 3D cũng cho phép thay đổi tốc độ chạy của từng hình ảnh hoặc chỉ đơn giản là phát hình ảnh ngẫu nhiên.

Mùa đông đang đến gần, nếu yêu thích mùa đông, muốn mang mùa đông về cho chiếc máy tính của mình thì Winter Wonderland sẽ là kho hình nền mà chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên nhờ sự phong phú và đẹp mắt, Winter Wonderland hiển thị các hình ảnh dưới dạng 3D sinh động để bạn cảm thấy thích thú mỗi khi nhìn vào máy tính.

Beautiful Space 3D
Download Beautiful Space 3D - Kho hình động 3D về vũ trụ

Phần lớn người dùng đã từng tải Beautiful Space 3D đều hài lòng với các tính năng tùy biến tần suất thay đổi hình nền và tính năng thay đổi chất lượng kết xuất hình ảnh theo hệ điều hành máy tính của ứng dụng. Với Beautiful Space 3D, giờ đây bạn sẽ thỏa thích ngắm hình nền desktop kể cả khi đang chạy ứng dụng trên các máy tính đời cũ hay trên các máy tính thiếu card đồ họa thích hợp.

Nếu bạn thích những hình ảnh nền máy tính dưới dạng Slideshow thì ứng dụng Wallpaper Slideshow là lựa chọn tuyệt vời nhất. Với Wallpaper Slideshow bạn sẽ luôn được chiêm ngưỡng những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt trên Desktop của mình.

Các tính năng chính của Beautiful Space 3D:

- Kho hình nền động 3D phong phú.

- Tạo màn hình chờ cho máy tính.

- Thay đổi tốc độ, chất lượng và tần suất phát ảnh động.


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Beautiful Space 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beautiful Space 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beautiful space 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beautiful Space 3D 2.05


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm