download Beauty Makeup Tutorial Cho Android

Beauty Makeup Tutorial

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1104
  • Size: 47M
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Beauty Makeup Tutorial - Game trang điểm, làm đẹp trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/03/2019

Beauty Makeup Tutorial là game trang điểm làm đẹp dành cho các bạn gái với đồ họa nữ tính trên Android. Tải Beauty Makeup Tutorial, bạn sẽ giúp các cô gái trở nên lung linh, lộng lẫy với tay nghề của mình, thể hiện tay nghề và đẳng cấp của bạn trong tựa game thiết kế này.



Beauty Makeup Tutorial cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn với các chủ đề khác nhau, tạo nên một trải nghiệm trò chơi trang điểm phong cách nhất được cập nhật theo xu hướng của giới trẻ, bạn sẽ tạo nên một diện mạo mới với những cô gái của chúng ta.

beauty makeup tutorial

Download Beauty Makeup Tutorial - Game trang điểm, làm đẹp trên Android

Đến với Beauty Makeup Tutorial, người chơi có thể tạo ra một hóa thân mới cho các nhân vật nữ ở trong game, trang điểm, tạo kiểu tóc mới, đánh phấn, tô son hay thêm các phụ kiện trang điểm khác để họ trở nên lộng lẫy và hoàn hảo hơn, một cú lột xác ngoạn mục và toàn diện dành cho các cô gái.

Enchanted Spa Salon là game làm đẹp dành cho các bạn gái, biến những nàng công chúa nổi tiếng của thế giới cổ tích thành những nhân vật nổi bật nhất trong bữa tiệc hoàng gia. Với Enchanted Spa Salon, bạn giúp họ giải những lời nguyền để khôi phục sắc đẹp vốn có, biến họ thành biểu tượng của sắc đẹp.

Trang điểm, ăn mặc là một công trong những việc hàng ngày của các cô gái và công chúa, nhưng có một số cô gái luôn lo lắng về vấn đề này vì họ không thể làm tốt hơn. Trò chơi Beauty Makeup Tutorial có thể mang đến cho bạn nhiều niềm vui bằng cách tạo ra những bộ trang phục đẹp cho nhân vật của mình.

beauty makeup tutorial 2

Tải Beauty Makeup Tutorial - Trò chơi dành cho bạn gái trên Mobile

Dưới sự tư vấn của trò chơi, hãy chọn cho mình những loại mỹ phẩm mà bạn yêu thích, đắp mặt na, thoa kem BB và dán lông mi cho nhân vật cua mình, chọn các màu sắc và thiết kế những kiểu tóc để phù hợp với bộ trang phục mà họ măc, đừng quên thêm trang sức và dây chuyền phù hợp nhé.

Royal Girls là game trang điểm trên di động được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các bé gái. Trong Royal Girls, bạn được trang điểm cho cô công chúa Irene, thay đổi kiểu tóc, mặc những trang phục đẹp, thể hiện tài make up của mình, làm cho họ thật lộng lẫy trong những buổi dã hội.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Code Shining Nikki mới nhất, cách nhập giftcode Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhập Code Shining Nikki mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị trong việc thiết kế trang phục, trang điểm và tạo dáng cho nhân vật yêu thích của mình. Với đồ họa tuyệt đẹp, đồ trang sức lộng lẫy và hàng loạt nhiệm vụ thách thức, các nhà thiết kế Shining Nikki sẽ được thể hiện sự sáng tạo của họ trong thế giới thời trang đỉnh cao.
  • War Song - Game MOBA đồ họa đẹp mắt, tướng cực ngầu sắp ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Điểm nổi bật ở War Song chính là tạo hình các tướng vô cùng đẹp mắt kết hợp với chất lượng đồ họa tuyệt hảo.
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất, lộng lây nhất.
  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beauty Makeup Tutorial được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beauty makeup tutorial là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beauty Makeup Tutorial Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm