download BeautyCam 1.8.6

BeautyCam

 1.8.6

Download BeautyCam - Ứng dụng chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp cho di động

Thu Hà  cập nhật: 20/07/2019

BeautyCam là ứng dụng chụp ảnh selfie chuyên nghiệp với hơn 7 triệu lượt tải trên khắp thế giới, BeautyCam cung cấp cho người dùng chế độ chụp ảnh camera HD cùng hàng trăm bộ lọc chất lượng khiến bức ảnh trở nên đẹp mắt hơn bao giờ hết.



Tính năng chính được yêu thích nhất trên BeautyCam đó là Selfie. Tiện ích cung cấp rất nhiều hiệu ứng khác nhau giúp người dùng thỏa sức lựa chọn màu ảnh đẹp nhất để ghi lại bức hình đẹp nhất. Download BeautyCam, bạn sẽ không còn phải tự ti vì mình không phải là cô gái có nhan sắc nổi bật.

Để sửa ảnh theo phong cách Trung Hoa, bạn có thể sử dụng app Huang You với nhiều bộ lọc, hiệu ứng, sticker làm đẹp ảnh theo nhiều kiểu bạn muốn, từ cổ điển đến hiện đại, ngoài ra Huang You còn giúp chỉnh độ sáng, màu sắc cho hình ảnh, chế độ làm mờ ảnh...

beautycam

Tải BeautyCam cho Android - Ứng dụng chụp ảnh selfie cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

BeautyCam giúp xóa tan những khuyết điểm không mong muốn trên khuôn mặt như mụn, tàn nhang hay những vết thâm đáng ghét. Thâm chí nếu bạn muốn có một đôi mắt to tròn long lanh đầy cuốn hút, một cơ thể với vòng 2 siêu chuẩn hay đôi chân thon dài, ứng dụng sẽ biến điều ước bây lâu nay của bạn trở thành sự thực chỉ với một vài bước vô cùng đơn giản. Huang You nói trên cũng có chức năng trang điểm khuôn mặt trên ảnh chân dung trông lung linh hơn.

beautycam 2

Download BeautyCam cho iPhone - Ứng dụng chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp cho di động

BeautyCam cũng mang tới cho người dùng những khung hình sáng tạo với bố cục đẹp mắt, giúp biến những bức ảnh nhàm chán của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Đặc biệt, tính năng video còn cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống. Đồng thời chia sẻ những trải nghiệm của mình trên những mạng xã hội.

Ngoài ra, nếu muốn kết bạn và tìm một nửa của mình thì MeetMe là mạng xã hội hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, MeetMe là nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới đang ở gần mình, là công cụ tán tỉnh, kết bạn, tìm người yêu vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BeautyCam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beautycam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Photo B612 3/5 Ứng dụng chụp ảnh selfie, chỉnh sửa ảnh đẹp cho mobile
  • Face Live Camera 3/5 Ứng dụng chụp ảnh selfie cho điện thoại Android
  • Candy CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng cho di động
  • Sweet CandyApp chụp ảnh tự sướng miễn phí cho Windows 10
  • Sweet Selfie LiteỨng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp mắt cho di động
  • Sweet CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh tự sướng cực đẹp cho điện thoại
  • Candy Selfie Sweet CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp cho điện thoại Android
  • Open CameraỨng dụng camera cho di động
  • Selfie CameraỨng dụng chụp ảnh selfie, quay video HD cho di động
  • Candy Selfie CameraỨng dụng chụp ảnh selfie cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm