download BedTV cho Android

BedTV

 cho Android

Download BedTV - Ứng dụng xem phim chiếu rạp miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/11/2019

BedTV là ứng dụng xem phim trực tuyến miễn phí dành cho di động cho phép bạn thưởng thức những bộ phim hấp dẫn mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng BedTV tổng hợp nguồn phim từ các trang web phim phổ biến hiện nay như HDViet, PhimMoi, HayhayTV, HDOnline, BanhTV, BiluTV... với chất lượng hình ảnh rất cao cùng đường truyền ổn định.




Bạn là người đam mê phim ảnh muốn thưởng thức những bộ phim hay và sống động? Bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ bộ phim hot nào? Vậy BedTV sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là ứng dụng xem phim trực tuyến được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau mang tới cho bạn những bộ phim đặc sắc lại hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thể tham khảo Netflix hỗ trợ xem phim trên cả nền tảng máy tính lẫn di động, với kho phim và video phong phú, Netflix cập nhật liên tục phim bom tấn, phim mới ra mắt, gợi ý xem phim thông minh cho người dùng.

bedtv

Download BedTV - Ứng dụng xem phim chiếu rạp miễn phí

Thông qua BedTV, bạn sẽ được trải nghiệm những bộ phim chất lượng chuẩn HD 1080 với tốc độ cực nhanh. Kho phim khổng lồ với đầy đủ các thể loại, đồng thời tự động cập nhật nội dung mới liên tục. Người xem có thể thực hiện các thiết lập để việc thưởng thức một phim được trở nên trọn vẹn nhất. Chẳng hạn như tùy chọn thuyết minh, phụ đề theo ý thích, phụ đề với nhiều kiểu chữ. Đặc biệt tính năng Yêu thích cho phép bạn

quản lý các chương trình đang theo dõi một cách dễ dàng.

Chắc hẳn bạn đã từng xem những bộ phim trên trang web HDOnline.vn, giờ đây bạn có thể xem trực tiếp trên di động thông qua ứng dụng HDOnline. Cung cấp đầy đủ tính năng thuật tiện cho người dùng, HDOnline là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức những bộ phim chất lượng cao miễn phí và được upadate thường xuyên.

bedtv 2

Tải BedTV - Ứng dụng xem phim trực tuyến chất lượng cao

 

Với hình ảnh sắc nét, tốc độ cực nhanh, cùng kho phim khổng lồ, chắc chăn BedTV sẽ đem lại cho bạn những giây phút giải trí cực kỳ thú vị. Tiện ích không chỉ làm hài lòng các bạn trẻ với các phim bom tấn, phim bộ, TV show, xem ảnh, nghe nhạc. Ngoài ra còn vô số những chương trình hấp dẫn khác.

Ngoài ra, aPhim cũng là ứng dụng xem phim tiện dụng với số lượng bộ phim lên tới hàng trăm ngàn, tải aPhim bạn có thể thỏa sức thưởng thức bộ phim mình yêu thích với chất lượng tốt nhất và không bị cản trở bởi bất cứ dịch vụ phiền nhiễu nào.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BedTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bedtv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Phim 24 3/5 Ứng dụng xem phim chiếu rạp miễn phí trên di động
  • CineHub APK 3/5 Ứng dụng xem phim chiếu rạp trên điện thoại
  • HDOnlineXem phim trực tuyến chất lượng cao
  • FimỨng dụng xem phim chiếu rạp, phim bom tấn chất lượng cao cho di động
  • TubiDịch vụ xem phim, TV show trực tuyến miễn phí
  • HDX OnlineỨng dụng xem phim HD trực tuyến miễn phí
  • aPhimỨng dụng xem phim tốc độ cao
  • Google TVỨng dụng xem phim trên điện thoại
  • Movie Valley XỨng dụng xem phim trực tuyến miễn phí
  • Foxy FPTỨng dụng xem tivi, phim truyền hình, trực tiếp bóng đá qua di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm