download Been Together cho Android

Been Together

 cho Android

Download Been Together - Theo dõi thời gian hẹn hò với người yêu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/02/2021

Been Together là ứng dụng giúp bạn kiểm tra thời gian hẹn hò với người yêu cũng như nhắc nhở bạn tổ chức lễ kỷ niệm cho hai người. Ngoài ra, Been Together còn hỗ trợ tính năng hiển thị trên tiện ích, cho phép bạn dễ dàng kiểm tra thông tin mà không cần mở ứng dụng.


Been Together mang đến cho người dùng một công cụ đơn giản để tính toán số ngày đã qua kể từ ngày kỷ niệm, và là ứng dụng vô cùng thú vị dành cho các đôi tình nhân. Bên cạnh đó, Been Together còn có khả năng tùy chỉnh theo phong cách của bạn qua hình ảnh và cho phép thay đổi tên đại diện của bạn, nhờ vậy bạn có thể tạo những cái tên thật ngầu hay chỉ đơn giản là sử dụng những tên hay hình ảnh gợi nhắc đến kỷ niệm riêng.

 

been together

Download Been Together, Theo dõi thời gian hẹn hò với người yêu

 

Để gửi bài hát chúc mừng sinh nhật đến người yêu, bạn có thể sử dụng tiện ích Happy Birthday Song for Android với kho bài hát thú vị và phong phú, Happy Birthday Song for Android sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm với những người thân của mình.

Nếu bạn đã chán những hình nền cố định trong nhiều ứng dụng, thì Been Together sẽ luôn hấp dẫn bạn nhờ tính năng tùy chỉnh hình nền. Ngoài ra, Been Together còn cho phép bạn chia sẻ màn hình ứng dụng lên các trang mạng xã hội như Twitter hay Facebook.

Bên cạnh ứng dụng nhắc nhở ngày kỉ niệm, bạn cũng nên để ý ngày sinh nhật của người yêu và gửi các SMS Sinh nhật tới người thương qua thiết bị di động của mình qua ứng dụng SMS Sinh nhật với nhiều mẫu tin nhắn sinh động và thú vị.

Ứng dụng Been Together sắp xếp các thông tin liên quan đến ngày kỷ niệm của bạn trên một trình đơn nhỏ và gửi thông báo cho bạn theo thời gian định kỳ cứ 100 ngày một lần.

Để gặp gỡ và giao lưu với nhiều bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, bạn có thể sử dụng các mạng xã hội chia sẻ video thú vị như Kwai hay Tik Tok để tương tác qua những video chân thực và sinh động, trong đó Kwai giúp bạn biến hóa khuôn mặt với những hiệu ứng động đặc biệt, còn Tik Tok sở hữu thư viện nhạc khổng lồ, biến điện thoại của bạn thành studio đầy sáng tạo.

Các tính năng chính:

- Tính ngày kỷ niệm.

- Tùy chỉnh hình nền, thông tin đại diện.

- Chia sẻ màn hình trên Facebook, Twitter.

- Cải thiện bàn phím.

- Tùy chọn hiển thị thông báo trên màn hình khóa.


Liên kết tải về - [61.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đếm ngày yêu nhau bằng Been Together
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ứng dụng đếm ngày yêu nhau Been Together trên điện thoại hệ điều hành Android và iPhone sẽ là công cụ thông minh và tiện lợi để nhắc nhở giúp các cặp đôi đang yêu ghi nhớ những thời điểm, mốc kỷ niệm ngày bên bên nhau, nhờ vậy mà gián tiếp tăng thêm sự gắn kết, nâng cao tình cảm.
  • Sử dụng câu nhắc nhở bằng Tiếng Anh đúng cách, đúng hoàn cảnh
    Trong tiếng Anh giao tiếp hàng ngày bạn gặp phải rất nhiều các tính huống cần phải nhắc nhở 1 ai đó, hoặc đưa ra một lời khuyên cho ai đó đang có hành động không đúng. Để thành thạo hơn trong tiếng
  • Top 5 ứng dụng đếm bước chân tốt nhất
    Phần mềm, ứng dụng đếm bước chân trên điện thoại di động là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho những người dùng coi đi bộ hay chạy bộ là hình thức luyện tập thể dục hàng ngày, trong bài viết này
  • Cách đếm số từ trong Word, đếm ký tự word
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn đang làm một bài văn tiểu luận với những yêu cầu khắt khe đặc biệt là số từ phải đủ nhưng chưa biết cách đếm số từ trong Word như thế nào. Bài viết mà Taimienphi hướng dẫn dưới đây là giải pháp cho bạn cũng như nhiều người để có thể biết cách đếm từ trong Word một cách đơn giản thông qua tính năng word count.
  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Zalo là một trong những phần mềm chat được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, trong đó, phần mềm cũng hỗ trợ chức năng nhắc nhở sinh nhật của bạn bè trên thông báo, tuy nhiên, chức năng này khiến nhiều người cảm thấy phiền phức, vì vậy, cách ẩn thông báo sinh nhật trên Zalo sẽ là một thủ thuật hữu ích giúp cho các bạn có thể thực hiện được các thao tác đơn giản, dễ dàng.
  • Em hãy viết một lá thư gửi cô giáo cũ
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cha ông ta từ xưa đã có câu: "Nhất tự vi sư, bán tự vi sư" (Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy" để nhắc nhở chúng ta luôn phải nhớ công ơn dạy dỗ của thầy cô, vậy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, em hãy viết một lá thư gửi cô giáo cũ để bày tỏ tấm lòng tri ân, tình cảm của mình dành cho người thầy yêu quý đó.
  • Lịch thi Violympic TOÁN TIẾNG ANH, TIẾNG VIỆT, VẬT LÝ năm học 2022/2023
    Các em hoặc phụ huynh có con thi Violympic đừng quên cập nhật lịch thi Violympic TOÁN TIẾNG ANH, TIẾNG VIỆT, VẬT LÝ năm học 2022/2023. Điều này sẽ giúp các em có thể sắp xếp ôn luyện phù hợp hoặc
  • Top 5 phần mềm ghi chú tự động sao lưu cho tất cả máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hầu hết mọi người dùng máy tính và điện thoại đều tìm cho mình một công cụ ghi chú để lưu các thông tin, công việc, ngày tháng để nhắc nhở. Chính vì thế mà trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn top 5 phần mềm ghi chú tự động sao lưu cho tất cả máy tính, điện thoại tốt nhất.
  • Lịch thi Trạng Nguyên Tiếng Việt năm học 2022 - 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mới đây, lịch thi Trạng Nguyên Tiếng Việt năm học 2022 - 2023 đã được công bố, cập nhật trên trang. Các em học sinh, giáo viên và các bậc phụ huynh cùng tham khảo nắm chắc lịch thi, nhắc nhở con em ôn luyện phù hợp, đi thi đúng giờ, tránh nhầm ngày và giờ thi.
  • Lời bài hát All Night, Soyou ft. Sik K
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ca khúc All Night được ra mắt vào ngày 4/10, với sự kết hợp Soyou và rapper Sik K đã thể hiện thành công và được rất nhiều sự đón nhận tích cực, bài hát All Night được sáng tác và sản xuất bởi Groovy Room và OREO, các bạn cùng theo dõi MV ca khúc này nhé.
  • Cách dùng tính năng nhắc nhở trên Gmail trên máy tính, điện thoại
    Bạn là người hay sử dụng Gmail, nhưng đôi khi có quá nhiều email đến khiến hộp thư của bạn quá nhiều khiến bạn không quản lý được và thường xuyên bỏ lỡ những email đó. Tính năng nhắc nhở trên Gmail
  • Lời bài hát Tiết học cuối cùng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Lời bài hát Tiết học cuối cùng vang lên như nhắc nhở mỗi bạn học sinh về tháng 5, về ngày chia tay thầy cô, bè bạn. Nhất là những bạn học sinh cuối cấp THCS, THPT khi sắp phải xa mái trường thì những giai điệu của bài hát Tiết học cuối cùng đều khiến các em vô cùng xúc động. Bài hát là những cảm xúc đẹp đẽ của lứa tuổi học sinh khi ngồi bên nhau trong tiết học cuối cùng của ngày cuối năm học.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Been Together được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat been together là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Been Together cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lovedays 3/5 Ứng dụng đếm ngày yêu cho điện thoại Android, iPhone
  • Been Love Memory 3/5 Ứng dụng đếm ngày yêu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm