download Beholder Cho PC

Beholder

 Cho PC

Download Beholder - Game nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/11/2018

Một trải nghiệm rất khác và thú vị trong Beholder khi bạn vào vai một nhân vật giúp nhà nước quản lí người dân. Nhiều chi tiết truyện khiến game thủ không khỏi bất ngờ trước những hành động kí quái, Trò chơi Beholder được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới trên nhiều nền tảng khác nhau.



Trò chơi Beholder mang lại cho người chơi nhiều cảm xúc từ một tựa game được xây dựng các tình tiết như trong một bộ phim quen thuộc bạn đã xem.

beholder

Tải Beholder - game nhập vai mang phong cách phim ảnh hấp dẫn

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Beholder

- Xây dựng nội dung cốt truyện sâu sắc. Có thể việc dàn dựng và tạo nên cốt truyện theo một tuyến dài công phu trong Beholder là một sự đầu tư lớn. Người chơi tham gia được lần theo mạch truyện và khám phá những điều bất công trong một xã hội độc tài không có công lý. Nhân vật chính là Carl - một chủ nhà sống trong một quốc gia độc tài. Nhà nước bổ nhiệm Carl để theo dõi những người thuê nhà. Nhiệm vụ chính là để bí mật xem những người thuê nhà và nghe lén các cuộc trò chuyện của họ. Một người chơi có thể sửa chữa căn hộ trong khi người thuê nhà ở xa, tìm kiếm đồ đạc của họ vì bất cứ điều gì có thể đe dọa quyền lực của nhà nước và lập hồ sơ cho họ. Nhà nước yêu cầu người chơi báo cáo bất kỳ ai có khả năng vi phạm pháp luật hoặc lập kế hoạch các hoạt động lật đổ chống lại Chính phủ cho chính quyền.

- Thử thách người chơi. Tựa game Beholder không chỉ độc đáo ở phông nền màu đen chủ đạo chẳng khác gì game kinh dị mà còn "hack não" người chơi với những câu hỏi hóc búa. Để thực hiện công việc quản lí hồ sơ của những người thuê nhà, Carl đã xây dựng các câu hỏi nhằm thử thách các chủ nhân và hiểu về họ hơn. Không ai khác chính bạn là người phải hóa giải những câu hỏi đầy thách thức đó.

- Phát triển đa nền tảng. Khi bạn đang cầm chơi bản mobile của Beholder thì trước đó game thủ toàn thế giới đã được trải nghiệm trò chơi trên các nền tảng thịnh hành khác là Linux, macOS, Windows, PlayStation 4, Xbox One. Không nhiều sản phẩm game nào lại được phát hành trên nhiều hệ điều hành đến vậy. Do đó sức phổ biến của nó là rất lớn. Tất nhiên game cũng có lượng người chơi không hề nhỏ.

beholder 2

Download Beholder cho Android, iPhone

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Beholder

- Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 10.0 trở lên

Chắc hẳn nhiều người sẽ hâm mộ trò chơi The Birdcage bởi không nhiều sản phẩm mang đến một lối chơi đầy thú vị cho game thủ. Tìm kiếm lối ra cho chú chim bị nhốt trong lồng thông qua phá giải các khóa cửa không hề đơn giản là điều thú vị. Game The Birdcage không dành cho những người thiếu kiên nhẫn.

Game Võ Lâm Việt Mobile cũng đang rất được nhiều game thủ chơi hiện nay, các bạn có thể game Võ Lâm Việt Mobile theo đường dẫn dưới đây

- Tải Võ lâm việt mobile cho Android
- Tải Võ lâm việt mobile cho iPhone

Nhiều sản phẩm chiến thuật đội hình để lại cho người chơi ấn tượng, Alter Dogma là một trong số đó. Dù không được đánh giá cao về đồ họa song game Alter Dogma lại thuyết phục ở lối chơi và thiết kế hình ảnh. Bạn sẽ cần có sự tư duy tính toán để có đội hình hợp lí. Giao diện, hình ảnh dễ quan sát tạo được điểm nhấn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beholder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beholder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm