download Bejeweled Blitz cho Android

Bejeweled Blitz

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1007
  • Size: 32 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista

Download Bejeweled Blitz - Game xếp kim cương thú vị trên PC

Thu Hà  cập nhật: 19/07/2022

Bejeweled Blitz là một game kim cương kinh điển trên PC, bạn sẽ tìm thấy cảm giác được thư giãn và vô cùng thú vị khi chơi game kim cương Bejeweled Blitz. Tải Bejeweled Blitz cho PC để tham gia vào những màn chơi nhiều bổ ích.


Bejeweled Blitz cho PC là sản phẩm game kim cương cổ điển được khá nhiều người chơi chú ý. Bạn sẽ được trải nghiệm với nhiều kim cương đa màu sắc vô cùng đẹp mắt trong Bejeweled Blitz. Bejeweled Blitz vừa mang tính giải trí cao lại rèn luyện khả năng đoán định và tư duy vị trí khá tốt.

bejeweled blitz

Tải Bejeweled Blitz - game kim cương cổ điển hấp dẫn trên PC

Trong game Bejeweled Blitz, bạn sẽ tìm kiếm và di chuyển các kim cương cùng màu từ 3 trở lên để chúng biến mất. Về lối chơi, Bejeweled Blitz là một game kim cương cổ điển nên bạn sẽ thấy quen thuộc và không có gì khó khăn. Lưu ý trong khi chơi Bejeweled Blitz trên PC bạn xếp được càng nhiều kim cương cùng màu thì điểm nhận được càng lớn. Đôi khi những gì mình tư duy lại không có kết quả lớn như sự ngẫu nhiên sắp xếp nên tùy từng trường hợp mà bạn chọn sao cho hợp lý.

Các màn chơi trong Bejeweled Blitz chỉ giới hạn trong 60 giây nên bạn cần tranh thủ thời gian để kiếm điểm nhiều nhất có thể. Game Bejeweled Blitz ngoài việc có những viên kim cương nhiều màu sắc, cực kỳ sinh động game còn có âm thanh sinh động giúp game thủ hứng khởi hơn trong khi trải nghiệm. Chơi Bejeweled Blitz cho máy tính để thưởng thức game kim cương cổ điển hấp dẫn ngay nào.

Bạn cũng có thể quan tâm tới sản phẩm Game bắn gà cho PC đầy thú vị. Những cuộc săn gà chưa bao giờ trở nên thú vị hơn thế khi bạn hạ những con gà trong Game bắn gà sôi động và giàu tính giải trí. Chỉ cần thay đổi vị trí từ trái sang phải, lên xuống nhịp nhàng bạn sẽ hạ được những con gà có vẻ khá "ngáo ngơ".

bejeweled blitz 2

Download Bejeweled Blitz cho PC để thử sức mình giành điểm cao nhất trong trò chơi kim cương

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Bejeweled Blitz

- Hệ điều hành: Windows XP/Vista

- CPU: 1.2 GHz

- RAM: 512 MB

- Card đồ họa: 128MB

- DirectX: 9.0c

- Bộ nhớ trống: 56MB

Bạn cũng đừng quên tham khảo Game kim cương, game văn phòng mà chúng tôi đã giới thiệu, chơi Game kim cương game thủ được thử sức mình trong việc "ăn" hết những viên kim cương đủ màu sắc rực rỡ. Game trên nền tảng PC thích hợp cho những game thủ tìm kiếm sự giải trí nhẹ nhàng.


Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game cổ điển Windows 7 trên Windows 10: Dò mìn, game bài
    Nếu bạn đã từng sử dụng Windows 7 thì bạn hẳn còn nhớ những tựa game Solitaire, Minesweeper, Hearts,...được cài đặt sẵn. Tuy nhiên, khi nâng cấp lên phiên bản Windows 10 sẽ bị lược bỏ đi những tựa
  • Cách chơi Pikachu đạt điểm cao trên PC đơn giản và hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách chơi Pikachu đạt điểm cao trên máy tính đơn giản và hiệu quả nhất được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể dễ dàng vượt qua các màn chơi để đạt được điểm cao nhất, đứng đầu bảng xếp hạng.
  • Cách nhận Kim Cương Game of Sultans miễn phí
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Kim cương là một trong những loại tiền tệ cao cấp ở hầu hết tất cả các game và trong Game of Sultans cũng vậy. Ngoài việc nạp tiền để đổi lấy kim cương người chơi còn có thể sử dụng các mẹo khác để nhận Kim Cương Game of Sultans miễn phí. Dưới đây là một số cách phổ biến nhất
  • Cách chơi Game Kim Cương trên pc
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tựa trò chơi Game kim cương trên PC hay Bejeweled của nhà phát hành PopCap rất nổi tiếng và được nhiều người chơi toàn thế giới yêu thích bởi lối chơi đơn giản, dễ làm quen nhưng cũng không kém phần thử thách, vừa có tính giải trí cao nhưng cũng giúp kích thích, rèn luyện phát triển trí thông minh.
  • Top 10 Game cổ điển được yêu thích nhất
    Chắc hẳn mỗi bạn trẻ đọc bài viết này, ai ai cũng đều từng chơi qua ít nhất 1 thể loại trong Top 10 game cổ điển được yêu thích nhất dưới đây. Khám phá xem 10 Game cổ điển được yêu thích nhất là
  • Top game kim cương hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game kim cương với cách chơi đơn giản, dễ làm quen với cả đối tượng là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng, có thể cuốn hút người dùng chơi liên tục tục trong nhiều giờ liền, thậm chí bỏ tiền để mua các vật phẩm trợ giúp để qua bàn.
  • Cách kiếm kim cương miễn phí trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Kim cương là vật phẩm quan trọng giúp người chơi Hay Day nâng cấp những thứ mình muốn. Ngoài việc bỏ tiền thật ra mua kim cương bạn còn có nhiều cách kiếm kim cương miễn phí trong Hay Day. Dưới đây là những mẹo giúp bạn thu về một lượng kim cương đáng kể mà không phải nạp bằng tiền thật.
  • FullCode AFK Cổ Tích mới nhất 2023 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhập Code AFK Cổ Tích là cách tuyệt vời để bước vào thế giới kỳ diệu, với sự tiện lợi không giới hạn. Nhận kim cương, nhân vật và nhiều quà tặng đặc biệt khác giúp bạn trải nghiệm trò chơi một cách tốt hơn. Mã AFK Cổ Tích là chìa khóa cho những phần thưởng độc đáo trong thế giới cổ tích này.
  • Top 3 website bán kim cương Free Fire uy tín
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với Website bán kim cương Free Fire uy tín được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn đọc có thể yên tâm thực hiện các giao dịch mua bán kim cương. Không những thế những shop bán kim cương Free Fire này còn có chiết khấu cao khi mua kim cương.
  • Cách chơi Game đào vàng cổ điển trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Đào Vàng cổ điển là một trong những trò chơi được rất nhiều người yêu thích, phù hợp dành cho việc giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Game Đào Vàng cổ điển trên máy tính, game đơn giản nhưng đầy kích thích.
  • Cách kiếm kim cương game Mobile Legends
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu đã từng chơi game Mobile Legends thì bạn sẽ biết rằng kim cương là loại tiền quan trọng được sử dụng để mua mọi thứ bạn cần trong game như như skin, anh hùng, ... Vậy làm thế nào để có được kim cương nhanh chóng? Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu ngay cách kiếm kim cương game Mobile Legends nhé!
  • Cách nhận kim cương miễn phí bản Free Fire OB22
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu bạn đang chơi game Free Fire thì đừng bỏ qua cách nhận kim cương miễn phí phiên bản Free Fire OB22 để có thể tăng số lượng kim cương nhanh chóng, từ đó thỏa mãn được nhu cầu về mua sắm, trang bị các vật dụng. Vậy cách có kim cương trong game Free Fire OB22 thì phải làm gì?
  • Cách nhận Kim Cương trong game Creative Destruction
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Kim cương trong Creative Destruction được sử dụng để mua vật phẩm như dù hay trang phục và đây là loại tiền cao cấp được mua bằng tiền thật. Vậy ngoài nạp kim cương bằng tiền, còn có cách nào để nhận kim cương trong Creative Destruction không? Bài viết dưới đây sẽ đưa cho bạn câu trả lời cụ thể.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bejeweled Blitz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bejeweled blitz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bejeweled Blitz cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm